Tin mới

Showbiz 3/3: Minh Hải bảnh bao hậu chia tay Hòa Minzy, Lê Âu Ngân Anh lộ diện sau thời gian 'hoa hậu cá ngão'

Thứ năm, 03/03/2022, 13:46 (GMT+7)

Showbiz 3/3: Minh Hải bảnh bao hậu chia tay Hòa Minzy; Lê Âu Ngân Anh lộ diện sau thời gian 'hoa hậu cá ngão'...

Hậu chia tay Hoà Minzy, Minh Hải xuất hiện bảnh bao nhưng có phần khác lạ đến bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân, chồng cũ giọng ca Không Cùng Nhau Suốt Kiếp vừa đăng tải khoảnh khắc mình chuẩn bị đi nhà thờ. Trong ảnh, anh xuất hiện bảnh bao, diện trang phục khá năng động, trẻ trung để đi lễ.

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời chúc sức khoẻ đến Minh Hải. Đồng thời, mong anh sớm lấy lại tinh thần, sống lạc quan dù mới trải qua biến cố trong chuyện tình cảm. Có vẻ như nam doanh nhân hiện tại gầy hơn trước.

Showbiz 3/3: Minh Hải bảnh bao hậu chia tay Hòa Minzy, Lê Âu Ngân Anh lộ diện sau thời gian 'hoa hậu cá ngão' - Ảnh 1

Bên cạnh đó, một số người khi thấy động thái mới nhất của Minh Hải đã để lại những lời bày tỏ sự nuối tiếc cho chuyện tình đẹp giữa anh với Hoà Minzy. Nhiều người mong rằng, sau tất cả thì cặp đôi sớm tái hợp để cùng chăm sóc, nuôi dạy bé Bo.

Tính đến hiện tại đã gần 1 năm, Minh Hải sang Úc sinh sống và làm việc. Trước đó, thời điểm Hoà Minzy xác nhận “chia tay", thiếu gia Minh Hải từng thẳng thắn thừa nhận không ngờ rằng, sau chuyến đi này họ lạc mất nhau mãi mãi. Minh Hải cũng không đề cập đến về lịch trình sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Lê Âu Ngân Anh khiến dân mạng 'tâm phục khẩu phục' sau thời gian bị chê tơi tả 'hoa hậu cá ngão'

Nhắc đến Hoa hậu Đại dương, người ta sẽ nghĩ ngay đến Lê Âu Ngân Anh, nàng hậu tai tiếng nhất cuộc thi khi đăng quang năm 2017. Rời showbiz, Ngân Anh chọn ở ẩn và theo đuổi đam mê giáo dục khi trở thành một giảng viên đại học. Sau 2 năm chính thức bước chân vào nghề, "hoa hậu cá ngão" của quá khứ đã có những thay đổi đáng để mọi người phải tâm phục khẩu phục.

Được biết hiện tại Ngân Anh đang công tác tại đại học Hoa Sen, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng cùng với vóc dáng, phong cách thời trang ấn tượng. Nàng hậu sinh năm 1996 đang xây dựng cho mình hình ảnh đĩnh đạc hơn nhưng cũng không kém phần nữ tính để phù hợp với vai trò đang đảm nhận ở hiện tại.

Showbiz 3/3: Minh Hải bảnh bao hậu chia tay Hòa Minzy, Lê Âu Ngân Anh lộ diện sau thời gian 'hoa hậu cá ngão' - Ảnh 2

Trong video mới đây về Ngân Anh được dân mạng chia sẻ, nàng hậu đang vô cùng bận rộn với công việc của mình. Cô đóng vai trò một đạo diễn của show truyền hình thực tế về cuộc thi tranh biện của sinh viên. Nhìn hình ảnh này mới thấy nể nàng hậu thế nào!

Khi được hỏi khi nào sẽ trở lại với showbiz, không suy nghĩ quá nhiều, Lê Âu Ngân Anh mạnh mẽ trả lời ngay rằng cô chỉ cần bình yên thôi. Điều này đã thêm khẳng định rằng Hoa hậu 26 tuổi đang rất hạnh phúc với công việc hiện tại sau những sóng gió của tuổi trẻ.

Lật tẩy tin đồn Sơn Tùng, Hải Tú: Lộ hint dùng chung tài khoản MXH khó chối cãi!

Không chỉ liên tục dính vào tin đồn đã dọn về sống chung, mang bầu và sinh con, Sơn Tùng và Hải Tú mới đây liên tục netizen khui ra nhiều điểm đáng nghi vấn chứng minh cho mối quan hệ này.

Theo đó, không chỉ liên tục bị soi hint diện đồ đôi, sống chung nhà, Sơn Tùng và Hải Tú mới đây còn vô tình để lộ bằng chứng cả hai sử dụng chung MXH. Chả là cách đây không lâu, trên cương vị là Chủ tịch, Sơn Tùng đã đăng tải bài viết chúc mừng khi Kay Trần được làm HLV show vũ đạo nổi tiếng của Trung Quốc.

Showbiz 3/3: Minh Hải bảnh bao hậu chia tay Hòa Minzy, Lê Âu Ngân Anh lộ diện sau thời gian 'hoa hậu cá ngão' - Ảnh 3

Ngay sau đó, Hải Tú cũng đã viết 1 câu để dành tặng cho đồng nghiệp của công ty. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như các thánh soi nhanh chóng phát hiện ra những 'ký hiệu' y hệt nhau trong bài đăng của Sơn Tùng và 'gà cưng' Hải Tú.

Trước hết là chữ cuối cùng trong bài đăng của cả hai đều được 'kéo dài' một cách bất thường. Ngoài ra, cả Sơn Tùng và Hải Tú đều đồng loạt kết thúc bài đăng bằng hình ảnh 3 bông hoa hướng dương. Đây được xem là biểu tượng mà nam giọng ca gốc Thái Bình thường xuyên sử dụng trên MXH.

Ngay sau 2 chi tiết đáng nghi này, netizen đã ngay lập tức đặt ra nghi vấn rằng cả hai đang dùng chung tài khoản MXH và có thể một trong hai người đã viết hôn người còn lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news