Tin mới

3 dấu hiệu Angela Baby đang mất hào quang khi không còn người 'chống lưng'

Thứ sáu, 10/03/2023, 15:26 (GMT+7)

Mất đi chỗ dựa vững chắc là Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby dường như đã thất sủng trong showbiz đầy rẫy cạnh tranh.

Ngay từ khi trở thành bạn gái, rồi về làm vợ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby đã luôn bị nói là dựa hơi chồng. Diễn xuất dở, làm người mẫu cũng không phải xuất sắc nhưng Angela Baby chễm chệ lọt vào hàng tứ tiểu hoa thế hệ 85, thường xuyên được các nhãn hàng săn đón. Tuy nhiên, khi cuộc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh kết thúc thì hào quang minh tinh cũng dần lụi tắt với người đẹp.

Thời còn mặn nồng với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby có được mọi thứ từ danh tiếng tới sự nghiệp.
Thời còn mặn nồng với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby có được mọi thứ từ danh tiếng tới sự nghiệp.

Gần đây, khi các ngôi sao từ Âu tới Á xúng xính váy áo tại Tuần lễ Thời trang Paris thì Angela Baby bặt vô âm tín. Đến ngay cả Phạm Băng Băng, người phải ở ẩn 5 năm vì bê bối trốn thuế lần này cũng đã tái xuất rầm rộ, vậy mà vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh lại không xuất hiện.

Cô trở thành khách mời quen thuộc của các sự kiện thời trang lớn nhỏ.
Cô trở thành khách mời quen thuộc của các sự kiện thời trang lớn nhỏ.

Trước đây, Angela Baby thường xuyên có mặt tại các sự kiện thời trang đình đám. Cô là gương mặt mà các nhãn hàng và nhà mốt rất cưng chiều. Sự vắng mặt của Angela Baby lần này có lẽ liên quan đến việc Dior chấm dứt hợp đồng sau 10 năm gắn bó và chuyển sang ký kết với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Rõ ràng, diễn xuất không tốt nhưng vì tài nguyên quá lớn mà Angela Baby vẫn là một trong 4 tiểu hoa thế hệ 85 đình đám.
Rõ ràng, diễn xuất không tốt nhưng vì tài nguyên quá lớn mà Angela Baby vẫn là một trong 4 tiểu hoa thế hệ 85 đình đám.

Chẳng riêng gì Dior, thời gian qua Angela Baby đã mất đi rất nhiều hợp đồng quảng cáo. Trong mảng phim ảnh, vị thế của cô ngày càng lép vế. Năm ngoái, khi hợp tác cùng Nhậm Gia Luân trong Ước Hẹn Hoàng Hôn, nữ diễn viên đã phải ngậm ngùi đứng phiên 2, khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc.

Nhưng sau khi ly hôn, những may mắn do danh xưng 'bà xã Huỳnh Hiểu Minh' mang lại đã dần biến mất.
Nhưng sau khi ly hôn, những may mắn do danh xưng "bà xã Huỳnh Hiểu Minh" mang lại đã dần biến mất.
Angela Baby không còn là 'nàng thơ Dior' nữa.
Angela Baby không còn là "nàng thơ Dior" nữa.

Khả năng diễn xuất bao năm không được cải thiện, ngày càng đi lùi khiến các dự án phim tìm đến Angela Baby cũng ngày một ít. Nhiều CDM mỉa mai người đẹp như thân "tầm gửi". Hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh cô dần mất đi "nguồn sống".

Ở thời điểm hiện tại, 2 dấu hiệu cho thấy Angela Baby bị “thất sủng” rất rõ ràng. Thứ nhất, cô vắng mặt tại các thảm đỏ, lãnh địa mà trước kia người đẹp được xưng tụng “nữ hoàng”. Thứ hai, cô mất dần các hợp đồng quảng cáo, đại diện nhãn hàng, số lượng từ 2 con số giảm xuống còn một kể từ khi ly hôn. Thứ ba, số lượng phim tham gia giảm, kỹ năng diễn xuất ngày càng tệ, không còn để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Nếu cứ tiếp tục đà này thì Angela Baby dần sẽ không còn là sao hạng A, thậm chí còn phải giã từ showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news