Tin mới

3 mỹ nhân Tân Cương Cbiz có diễn xuất tỷ lệ ngược với nhan sắc: Địch Lệ Nhiệt Ba chưa phải trùm cuối

Thứ sáu, 20/08/2021, 16:49 (GMT+7)

Dù sở hữu nhan sắc vạn người mê nhưng 3 mỹ nhân Tân Cương như Nhiệt Y Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát đều có điểm chung nhược điểm trong diễn xuất.

Cáp Ni Khắc Tư

Đây cũng là sao nữ xinh đẹp trong dàn mỹ nhân Tân Cương. Dù mới được debut không lâu qua một show Quốc phong mỹ thiếu niên của iQiyi nhưng Cáp Ni Khắc Tư nhận không ngớt lời khen ngợi không kém gì đàn chị Địch Lệ Nhiệt Ba. Thậm chí các nét trong nhan sắc của Cáp Ni Khắc Tư còn có khả năng vượt đàn chị.

Cạp Ni Khắc Tư sở hữu nhan sắc như tiên nữ hạ phàm.
Cạp Ni Khắc Tư sở hữu nhan sắc như tiên nữ hạ phàm.

Một số phim mà Cáp Ni Khắc Tư xuất hiện trong vai phụ như Thiên Vũ kỷ, Chung cực bút ký,..nhưng vẫn chưa bứt phá để tạo ấn tượng. Hiện Cáp Ni Khắc Tư đang vào vai chính trong "Châu tròn ngọc sáng cũng khuynh thành", khán giả hy vọng cô có thể thoát được mác diễn xuất tỷ lệ nghịch với nhan sắc. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân Tân Cương đang nổi danh khắp showbiz thời điểm hiện tại. Sau  phim đầu tiên là A Na Nhĩ Hãn vào năm 2013, người đẹp bắt đầu tham gia nhiều phim truyền hình như Người tình kim cương, Tam sinh tam thế, Thập lý đào hoa, Tam sinh tam thế, Chẩm thượng thư, Trường Ca Hành,...

Địch Lệ Nhiệt Ba diễn nhiều nhưng chẳng được mấy phim thành công.
Địch Lệ Nhiệt Ba diễn nhiều nhưng chẳng được mấy phim thành công.

Thế nhưng ngoài những lời ca ngợi về nhan sắc xinh đẹp thì diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị chê rất nhiều khi không biểu đạt được cảm xúc. Điều này khiến Địch Lệ Nhiệt Ba không được nhiều nhãn hàng trong giới thời trang lựa chọn làm đại diện thương hiệu dù cực kỳ xinh đẹp. Chưa dừng lại ở đó, năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba gây tranh cãi khi nhận giải Thị hậu tại Liên hoan phim Kim Ưng 2018 nhờ vai diễn trong Lý Huệ Trân xinh đẹp.Thời điểm đó đã khiến sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba lao đao vì bị chỉ trích dùng tiền mua giải.

Mãi đến phim gần đây nhất là "Em là niềm kiêu hãnh của anh" kết hợp cùng với Dương Dương đã liên tục đạt được hiệu ứng tốt. Diễn xuất của cả Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đều đánh giá là có tiến bộ nhưng vẫn chưa đạt đến trình độ xuất sắc. Tuy nhiên, cặp đôi tiểu hoa và tiểu sinh này đã khiến bộ phim được tìm kiếm nhiều chính nhờ nhan sắc cực phẩm, không góc chết của họ. 

Cổ Lực Na Trát

Đây mới là trùm cuối thảm nhất về diễn xuất. Không bàn về nhan sắc, diễn xuất của Cổ Lực Na Trát trong các phim truyền hình đều bị chê thậm tệ, thậm chí còn bị gắn mác "bình hoa di động". Dù đóng nhiều phim như Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân, Truyền thuyết Thanh Khâu Hồ, Tiên kiếm kỳ hiệp 5,...nhưng bị chê diễn xuất chán và đơ sượng.

Cổ Lực Na Trát bị chê như bình hoa di động.
Cổ Lực Na Trát bị chê như bình hoa di động.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news