Tin mới

Đàm Thu Trang bất ngờ thừa nhận cái 'nết lạ' khiến Cường Đôla bất lực

Thứ sáu, 18/02/2022, 12:30 (GMT+7)

3 năm hôn nhân với Cường Đôla, Đàm Thu Trang thừa nhận về sự thay đổi lớn của bản thân khiến ông xã phải lập tức lên tiếng.

Đàm Thu Trang không còn hoạt động mẽ trong showbiz như trước đây, thế nhưng cuộc sống hôn nhân của cô với đại gia Cường Đôla vẫn nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Hôn nhân viên mãn, tình cảm dành cho nhau vẫn luôn mặn nồng, Cường ĐôlaĐàm Thu Trang thực sự khiến bao người phải ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Mới đây, Đàm Thu Trang tiếp tục nói lời ruột gan khi thừa nhận về cái nết lạ lùng khó bỏ sau 3 năm hôn nhân với Cường Đôla. Theo đó, đăng tải hình ảnh bảnh bao của ông xã, chân dài xứ Lạng thừa nhận: "Em bị 1 cái nết hơi lạ là cái nết mê chồng mê con các bác ạ".

Đàm Thu Trang bất ngờ thừa nhận cái 'nết lạ' khiến Cường Đôla bất lực - Ảnh 1
Đàm Thu Trang bất ngờ thừa nhận cái 'nết lạ' khiến Cường Đôla bất lực - Ảnh 2
Cường Đôla điển trai trong bức hình mà Đàm Thu Trang đăng tải. Ảnh: FBNV
Cường Đôla điển trai trong bức hình mà Đàm Thu Trang đăng tải. Ảnh: FBNV

Suốt bao năm gắn bó, tình cảm của Đàm Thu Trang dành cho ông xã vẫn cực mặn nồng để đến bây giờ cô phải lên tiếng thừa nhận vẫn khôn nguôi mê mẩn vị doanh nhân phố núi. Với Cường Đôla, anh không những hạnh phúc mà còn bày tỏ sự "bất lực" với giọng điệu hài hước khi đáp lại bà xã của mình: "Mê tui lắm". Chỉ như vậy thôi cũng đã đủ để chứng minh hôn nhân của cả hai ngọt ngào đến mức nào.

Đàm Thu Trang bất ngờ thừa nhận cái 'nết lạ' khiến Cường Đôla bất lực - Ảnh 3
Cường Đôla đáp lại tình cảm của bà xã theo cách cực ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Cường Đôla đáp lại tình cảm của bà xã theo cách cực ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào năm 2019, sau thời gian dài yêu đương tìm hiểu. Trước khi chính thức lấy vợ, doanh nhân phố núi từng được nhận xét là một trong những doanh nhân đào hoa, các cuộc tình của anh đều gắn với những chân dài xinh đẹp. Một trong số đó là cuộc tình dang dở với Hồ Ngọc Hà, cả hai có một con chung tên Subeo.

Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân bao ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Cường Đôla và Đàm Thu Trang có cuộc sống hôn nhân bao ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Yêu và cưới Đàm Thu Trang, Cường Đôla không ngần ngại thể hiện niềm hạnh phúc đang có được. Đặc biệt từ sau khi bé Suchin ra đời, vị đại gia phố núi thường xuyên rũ bỏ hình ảnh một vị doanh nhân thành đạt mà thay vào đó lộ diện với hình ảnh ông bố bỉm sữa yêu vợ, mê con. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vì thế bao lâu nay khiến công chúng phải ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news