Tin mới

Cường Đôla lộ con người thật sau vẻ hào nhoáng mang danh 'đại gia phố núi'

Thứ năm, 17/02/2022, 18:29 (GMT+7)

Đằng sau hình ảnh hào nhoáng, bao người ngưỡng mộ của vị doanh nhân mang danh "đại gia phố núi", Cường Đôla khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh đời thực của mình.

Bên cạnh công việc kinh doanh, Cường Đôla còn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi quá khứ bên nhiều minh tinh của làng giải trí Việt như Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà. Đến nay khi quá khứ đã rời xa, vị "đại gia phố núi" lại khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên một nửa đích thực của mình - Đàm Thu Trang.

Cường Đôla lộ con người thật sau vẻ hào nhoáng mang danh 'đại gia phố núi' - Ảnh 1

Mới đây, Cường Đôla cũng chẳng ngần ngại công khai sự thật về cuộc sống đằng sau những hào nhoáng khi mang danh "đại gia phố núi". Theo đó, trên trang cá nhân, ông xã của Đàm Thu Trang đã đăng tải khoảnh khắc lúc khi đi làm và lúc ở nhà.

Nếu như đến công ty, Cường Đôla mang phong thái quý ông, doanh nhân thành đạt, nghiêm nghị bao nhiêu thì khi về đến nhà anh lại là một con người hoàn toàn khác. Lên đồ đúng chuẩn ông bố bỉm sữa, vị đại gia không giấu nổi sự vui tươi và hạnh phúc khi được ở bên Đàm Thu Trang cùng các con Subeo, Suchin.

Ở nơi làm việc Cường Đôla mang đúng phong thái người lãnh đạo. Ảnh: FBNV
Ở nơi làm việc Cường Đôla mang đúng phong thái người lãnh đạo. Ảnh: FBNV
Còn khi về nhà lại là hình ảnh hoàn toàn khác của vị 'đại gia phố núi'. Ảnh: FBNV
Còn khi về nhà lại là hình ảnh hoàn toàn khác của vị "đại gia phố núi". Ảnh: FBNV

Màn "xả vai" này của Cường Đôla khiến dân tình không khỏi thích thú và cũng cho thấy được tình yêu lớn lao mà vị doanh nhân bao lâu nay vẫn luôn dành cho gia đình của mình.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn vào năm 2019, sau thời gian dài yêu đương tìm hiểu. Trước khi chính thức lấy vợ, doanh nhân phố núi từng được nhận xét là một trong những doanh nhân đào hoa, các cuộc tình của anh đều gắn với những chân dài xinh đẹp.

Cường Đôla không thiếu những khoảnh khắc vui đùa bên con gái nhỏ. Ảnh: FBNV
Cường Đôla không thiếu những khoảnh khắc vui đùa bên con gái nhỏ. Ảnh: FBNV

Kể từ khi yêu Đàm Thu Trang, Cường Đôla chẳng ngần ngại giấu cảm xúc mãnh liệt của mình dành cho đối phương. Không chỉ thể hiện bằng lời nói, anh còn thường xuyên có những món quà giá trị và đầy bất ngờ dành tặng cho vợ. Hóa ra đằng sau hình ảnh của một nam doanh nhân thành đạt, chính là sự lãng mạn, tình yêu lớn lao dành cho người phụ nữ của cuộc đời mình, chính là bà xã Đàm Thu Trang. Cường Đôla thường xuyên dành cho bà xã Đàm Thu Trang những lời quan tâm, động viên ngọt ngào, không ngại thể hiện tình cảm ra bên ngoài. 

Cường Đôla lộ con người thật sau vẻ hào nhoáng mang danh 'đại gia phố núi' - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng có cách yêu thương chồng tương tự. Cô không chỉ quan tâm đến cảm xúc của chồng trong công việc, chân dài xứ Lạng còn là người vợ đảm khi thường xuyên làm cho ông xã những món ăn ngon hấp dẫn. Xinh đẹp, nấu ăn ngon, thấu hiểu chồng là điều mà Đàm Thu Trang khiến Cường đôla say đắm vợ không rời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news