Tin mới

Động thái cứng rắn của vợ NS Xuân Bắc trước ồn ào phạt con

Thứ tư, 16/03/2022, 15:24 (GMT+7)

Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong cách giáo dục con nhưng bà xã NS Xuân Khắc vẫn giữ vững quan điểm cứng rắn của mình.

Những ngày qua, Cộng đồng mạng không ngừng bàn tán, tranh cãi về hành động giáo dục con bằng cách cảnh báo trên mạng xã hội của chị Hồng Nhung - vợ NS Xuân Bắc. Thay vì đóng cửa bảo con, vợ "Nam Tào" lại chia sẻ hình ảnh riêng tư của con lên mạng, thậm chí tuyên bố đập điện thoại khi biết con tham gia vào nhóm chat 18+.

Vợ chồng NS Xuân Bắc (Ảnh FBNV)
Vợ chồng NS Xuân Bắc (Ảnh FBNV)

Nguyên văn chia sẻ của chị Hồng Nhung như sau: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Động thái cứng rắn của vợ NS Xuân Bắc trước ồn ào phạt con - Ảnh 1

Bài viết đã nhanh chóng gây "bão" mạng, bên cạnh những ý kiến đồng tình thì phần lớn mọi người đều lên án, chỉ trích cách giải quyết vấn đề đầy cực đoan của vợ NS Xuân Bắc. Một bộ phận nghệ sĩ trẻ còn đăng bài với hashtag "giải cứu Bi Béo" khiến sự việc càng thêm căng thẳng.

Mặc dù nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng sau ồn ào, chị Hồng Nhung vẫn cứng rắn giữ lại bài viết và chỉ xóa những bình luận tiêu cực, hình ảnh 18+ trong Facebook của con. Vợ NS Xuân Bắc cũng để lại một số ý kiến về việc dạy con: "Ngày nào cũng nói chuyện", "Thủ thỉ, dẫn dắt, bỗng 1 ngày nó nắm thóp tống tiền, sợ quá đi tự tử... nguyên nhân đấy chứ đâu"...

Động thái cứng rắn của vợ NS Xuân Bắc trước ồn ào phạt con - Ảnh 2

Đáng chú ý nhất, vợ NS Xuân Bắc chỉ để lại duy nhất một bình luận với cộng đồng mạng khi người này góp ý về việc đập điện thoại: "Công cụ không có lỗi. Lỗi là ở người sử dụng chị ạ. Chị có đập điện thoại cũng không giải quyết được vấn đề gì. Khi nó đã ham một cái gì đó nó sẽ tìm cách để có được. Em nghĩ mình nên dẫn dắt con để con có cái nhìn đúng đắn cũng như sử dụng điện thoại hợp lý mang lại lợi ích tích cực. 

Rất nhiều các bạn nhỏ biết sử dụng điện thoại và mạng xã hội để phát triển bản thân như làm các kênh YouTube. Có bạn tìm tòi và chơi chứng khoán. Quan trọng là bố mẹ hướng dẫn con dùng điện thoại như thế nào. Nhiều bạn sử dụng mạng xã hội một cách rất tích cực đem lại những thứ bổ ích chị ạ. Nên em nghĩ điện thoại cũng chỉ là một thứ công cụ. Mà công cụ thì không có lỗi. Lỗi ở người sử dụng nó vào mục đích gì thôi".

Gia đình nhỏ của NS Xuân Bắc (Ảnh internet)
Gia đình nhỏ của NS Xuân Bắc (Ảnh internet)

Đáp lại bình luận này, chị Hồng Nhung cho rằng tất cả chỉ là lý thuyết và rất khó áp dụng vào thực tiễn việc nuôi dạy trẻ, giống như tài khoản kia bình luận. Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news