Tin mới

Mỹ Tâm gây tranh cãi khi mời Vũ tham gia đêm gala My Soul 1981

Thứ tư, 16/03/2022, 16:47 (GMT+7)

Những quyết định của Mỹ Tâm luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả, tuy nhiên dường như lần này là ngoại lệ.

Mỹ Tâm và ê-kíp của mình đang tích cực chuẩn bị cho đêm diễn offline My Soul 1981 tại Đà Lạt, công tác chuẩn bị đang gấp rút từ việc giới thiệu khách mời đến bán vé. Không để fan phải ngóng chờ, "họa mi tóc nâu" đã nhanh chóng thông báo dàn khách mời đặc biệt sẽ góp mặt bao gồm Vũ, Khắc Hưng và Thịnh Suy. 

Mỹ Tâm gây tranh cãi khi mời Vũ tham gia đêm gala My Soul 1981 (Ảnh internet)
Mỹ Tâm gây tranh cãi khi mời Vũ tham gia đêm gala My Soul 1981 (Ảnh internet)

Tuy nhiên nếu như những lần trước, dàn khách mời luôn được người hâm mộ tích cực ủng hộ thì dường như lần này, Mỹ Tâm đã tạo ra luồng ý kiến trái chiều lớn khi quyết định mời Vũ tham gia show. Theo đó, nam ca sĩ bị đào lại hàng loạt phát ngôn được xem là coi thường phụ nữ, nhắm vào Taylor Swift.

Ca sĩ Vũ (Ảnh internet)
Ca sĩ Vũ (Ảnh internet)

Sự việc khởi nguồn vào tháng 9/2019, lễ trao giải Grammy có kết quả với phần thắng ở hạng mục Album của năm thuộc về 1989 của Taylor Swift. Mọi chuyện không có gì cho đến khi Vũ có những bình luận chỉ trích nặng nề, được cho là nhắm thẳng vào công chúa nhạc đồng quê.

Theo đó, giọng ca "Bước qua nhau" tỏ thái độ không hài lòng vì album To Pimp A Butterfly của Kendrick Lamar đã thua giải "Album of The Year" - "Album của năm". Anh cho rằng, album của Kendrick Lamar là một album chất lượng về cả khâu sản xuất lẫn nội dung, và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Ồn ào của Vũ năm 2019
Ồn ào của Vũ năm 2019

Ngược lại, anh tỏ thái độ bất mãn, không phục chiến thắng của album năm đó. Dù không chỉ đích danh nhưng ai cũng hiểu rằng Vũ đang nhắm tới lễ trao giải Grammy, album 1989 của Taylor Swift đã chiến thắng chiếc máy hát đĩa.

Mỹ Tâm gây tranh cãi khi mời Vũ tham gia đêm gala My Soul 1981 - Ảnh 1
Mỹ Tâm gây tranh cãi khi mời Vũ tham gia đêm gala My Soul 1981 - Ảnh 2

Từ ồn ào của Vũ này mà nhiều dân mạng cho rằng Mỹ Tâm không nên mời một người có định kiến về âm nhạc như vậy. Đây là lý do mà giai đoạn cuối năm 2019, Vũ thậm chí từng bị tẩy chay mạnh mẽ, minh chứng là MV Mùa Hè Của Em được đầu tư lớn nhưng không đạt thành tích mong đợi.

Mặc dù sự xuất hiện của Vũ khiến cho đêm gala của Mỹ Tâm thêm ồn ào nhưng tới thời điểm hiện tại, phía nữ ca sĩ cho biết web bị sập vì quá tải, trong khi đó vé cháy, ê-kíp phải bổ sung thêm một số vé để đáp lại tình cảm từ phía người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news