Tin mới

Ảnh chụp lén phơi bày nhan sắc thật của Song Joong Ki khiến netizen hốt hoảng

Thứ tư, 02/03/2022, 15:24 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Song Joong Ki được cư dân mạng chụp lén trong bộ phim mới nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau thành công của bộ phim Vincenzo, mới đây, Song Joong Ki đã tham gia một bộ phim mới The Chaebol's Youngest Son (Tạm dịch: Cậu út nhà tài phiệt). Theo đó, hình ảnh trong hậu trường bộ phim được một netizen đăng tải trên mạng xã hội nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Hình ảnh mới của Song Joong Ki trong phim mới.
Hình ảnh mới của Song Joong Ki trong phim mới.

Dù không chụp chính diện mặt nhưng từ góc nghiêng mặt cũng đã khiến nhiều người nhận ra hình ảnh của nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời". Khác với hình ảnh lịch lãm, bảnh bao trong phim "Vincenzo", hay hoang dã trong phim "Arthdal chronicles", hay chàng quân nhân khí phách trong "Hậu duệ mặt trời", lần này, Song Joong Ki vào vai một công nhân khiến người hâm mộ tò mò.

Chỉ một góc ảnh thoáng qua, Song Joong Ki đã lộ ngay nhan sắc thật có phần xuống dốc hơn nhiều khiến nhiều người hoảng hốt. Không hiểu thời gian qua Song Joong Ki làm gì mà nhan sắc lại xuống cấp nhanh chóng như thế này. 

Thế nhưng, nhiều người cho rằng hình ảnh của Song Joong Ki có phần xuống sắc hơn so với những lần xuất hiện trên màn ảnh trước đây.
Thế nhưng, nhiều người cho rằng hình ảnh của Song Joong Ki có phần xuống sắc hơn so với những lần xuất hiện trên màn ảnh trước đây.

Không biết có phải do chất lượng máy ảnh hay góc chụp khiến nhan sắc của chồng cũ Song Hye Kyo bị dìm hàng hay nhan sắc xuống dốc thật nhưng điều này đã khiến người hâm mộ khá thất vọng. Nhiều người mong chờ sự tái xuất của Song Joong Ki trong phim mới này sẽ vượt mặt Song Hye Kyo.

"Cậu út nhà tài phiệt" là bộ phim xoay quanh nhân vật Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki) làm việc cho tập đoàn Soonyang Conglomerate hơn 10 năm. Tuy nhiên, anh bị gia tộc vu oan tội tham ô và bị sát hại nhưng đã thoát chết. Sau đó, anh đã quay trở lại trả thù gia tộc. 

Hình ảnh Song Joong Ki trong phim mới.
Hình ảnh Song Joong Ki trong phim mới.

Được biết, sau khi ly hôn, Song Joong Ki liên tục tham gia vào các dự án phim ảnh nhưng đều không đạt được thành công như "Hậu duệ mặt trời". Dù Vincenzo cũng có chút thành tựu nhưng dường như cái bóng của "Hậu duệ mặt trời' quá lớn khiến khán giả chưa hài lòng về phong độ diễn xuất của nam diễn viên. Thay vào đó là những thông tin về cuộc sống đời tư của Song Joong Ki lại nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Ảnh chụp lén phơi bày nhan sắc thật của Song Joong Ki khiến netizen hốt hoảng - Ảnh 1

Trong khi đó, Song Hye Kyo lần đầu tái xuất màn ảnh hậu ly hôn nhưng cũng thất bại khi kết hợp với trai trẻ. Theo đó, bộ phim tới đây của nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" cũng có nội dung về trả thù sẽ cạnh tranh vô cùng lớn với Song Joong Ki.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news