Tin mới

Tới lượt ảnh hậu Châu Đông Vũ, thị hậu Nhiệt Ba, Đồng Dao ngủ không yên giấc

Thứ sáu, 27/08/2021, 16:41 (GMT+7)

Thông tin điều tra giải thưởng lớn trong 3 năm trở lại đây, đang khiến loạt ảnh hậu, thị hậu, thị đế như Châu Đông Vũ, Nhiệt Ba, Đồng Dao, Lý Dịch Phong rơi vào tầm ngắm.

Khi Cbiz đang tiến hành cuộc thanh lọc lớn chưa từng thấy trong lịch sử thì tin đồn điều tra giải thưởng lớn trong 3 năm trở lại đây, đặc biệt là giải thưởng gây tranh cãi mạnh, vượt vòng về tính uy tín xuất hiện. Lúc này, netizen đang ngồi dự đoán xem đâu sẽ là nghệ sĩ tiếp theo 'ra đi chân lạnh toát'.

4 cái tên được réo nhiều nhất sau tin đồn này chính là Châu Đông Vũ, Nhiệt Ba, Đồng Dao, Lý Dịch Phong.

Tam kim ảnh hậu Châu Đông Vũ

Năm 2020, Châu Đông Vũ làm nên lịch sử khi trở thành tam kim ảnh hậu (giành được cúp vàng Kim Kê, Kim Tượng, Kim Mã) trẻ nhất Cbiz, được ngang hàng với 2 đàn chị là Chương Tử DiChâu Tấn. Khi đó, với tượng Kim Kê cho vai diễn Tần Niệm trong Em Của Thời Niên Thiếu, Châu Đông Vũ khiến nhiều người không phục. Nhiều khán giả nhận định diễn xuất của cô chưa đủ mức để vượt mặt những đối thủ nặng ký khi đó. Hơn nữa, bộ phim còn vướng nghi vấn đạo nhái.

Tam kim ảnh hậu trẻ nhất lịch sử, Châu Đông Vũ.
Tam kim ảnh hậu trẻ nhất lịch sử, Châu Đông Vũ.

Vào năm 2016, Châu Đông Vũ còn giành giải ảnh hậu Kim Mã kép với Mã Tư Thuần trong phim Thất Nguyệt Và An Sinh. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử giải Kim Mã có giải thưởng kép. Trước đó, Châu Tấn và Lý Băng Băng cũng từng cạnh tranh nhau với phim Phong Thanh. Cả 2 người đều ngang tài ngang sức nhưng cuối cùng ban tổ chức vẫn quyết định chỉ trao giải cho Lý Băng Băng. Chính vì chuyện này mà giải thưởng của Châu Đông Vũ lại trở thành chủ đề gây tranh cãi.

'Thủy hậu' Địch Lệ Nhiệt Ba

Mỹ nhân Tân Cương cũng bị réo tên khi vào năm 2018 cô giành trọn 3 danh hiệu là Nữ thần Kim Ưng, Nữ diễn viên được yêu thích nhất và Thị hậu Kim Ưng với tác phẩm Lý Huệ Trân Xinh Đẹp. Địch Lệ Nhiệt Ba dù diễn xuất dở tệ mà vượt qua cả Tôn Lệ, Lưu Đào để giành giải. Khi ấy, cô không nhận được một lời chúc mừng từ đồng nghiệp, khán giả cũng không phục. 

Diễn xuất dở tệ mà Địch Lệ Nhiệt Ba đoạt hẳn 3 giải lớn tại Kim Ưng 2018.
Diễn xuất dở tệ mà Địch Lệ Nhiệt Ba đoạt hẳn 3 giải lớn tại Kim Ưng 2018.

Ngược lại, người cũng được đề cử năm đó là Dương Tử với phim Hương Mật Tựa Sương Khói và được kỳ vọng rất nhiều thì lại ra về trắng tay. Dù thua nhưng Dương Tử lại được nhiều người hâm mộ và các tiền bố như Lưu Đào, Hám Thanh Tử, Hạ Chí Viễn, Kiều Hân... vào an ủi. Điều này đủ thấy giải thưởng năm ấy có vấn đề như thế nào. Rất nhiều người đồn thổi Địch Lệ Nhiệt Ba mua giải, do đó cô bị gọi là "thủy hậu" một cách mỉa mai.

'Thủy đế' Lý Dịch Phong

Cũng tại lễ trao giải Kim Ưng 2018, Lý Dịch Phong được xướng danh nam diễn viên được khán giả yêu thích nhất và nam diễn viên có nhân khí cao nhất với phim Ma Tước. Như vậy, anh nhận cả cúp vàng và cúp thủy tinh của giải Kim Ưng.

Lý Dịch Phong cũng bị chê không xứng với giải Kim Ưng 2018.
Lý Dịch Phong cũng bị chê không xứng với giải Kim Ưng 2018.

Tuy nhiên, Thị đế của Lý Dịch Phong cũng khiến người ta gièm pha. Chính vì vậy mà cả bộ đôi Lý Dịch Phong, Địch Lệ Nhiệt Ba năm đó mới được gọi Thủy đế, Thủy hậu. Sau khi nhận giải, nam diễn viên ít xuất hiện hơn nên có netizen còn cho rằng anh biết giải thưởng đó không thuộc về mình nên mới như vậy.

Thị hậu Đồng Dao

Thị hậu Đồng Dao thì vướng lùm xùm đời tư.
Thị hậu Đồng Dao thì vướng lùm xùm đời tư.

Một cái tên được nhắc đến nữa là Thị hậu giải Bạch Ngọc Lan năm 2021 Đồng Dao. Cô nàng có nhiều lùm xùm đời tư mà mới đây nhất là việc chồng có phát ngôn 'bênh' Trương Triết Hạn trên Weibo nên bị cấm ngôn. Dù giải thưởng của Đồng Dao không gây tranh cãi nhưng giữa lúc nước sôi lửa bỏng này, khi nói đến điều tra các ảnh đế, ảnh hậu, thị đế, thị hậu thì cô cũng được lôi vào.

Thực hư tin đồn ra sao? Ai sẽ là người tiếp theo 'lên giàn', chúng ta hãy chờ xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news