Tin mới

3 xe tay ga giá rẻ hơn Honda Vision: Thiết kế hiện đại và rất tiết kiệm xăng

Thứ tư, 05/10/2022, 06:15 (GMT+7)

Với mức giá chỉ từ 28 triệu đồng, dưới đây là một số lựa chọn đối với những người tiêu dùng đang có nhu cầu mua xe.

Yamaha Janus (giá từ 28 triệu đồng)

Phiên bản mới 2022 được trình làng vào tháng 4 vừa qua. Đây là sự lựa chọn đối với những khách hàng Việt có nhu cầu mua xe tay ga dưới 30 triệu, kiểu dáng nữ tính và tiết kiệm xăng. 

Xe được trang bị động cơ 125cc, nổi bật hơn hẳn so với Vision. Ngoài ra, còn có thêm những tính năng như khóa Smartkey, động cơ Bluecore và thiết kế gọn gàng, thời trang.

3 xe tay ga giá rẻ hơn Honda Vision: Thiết kế hiện đại và rất tiết kiệm xăng - Ảnh 1

Dung tích cốp là 14 lít, chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa. Theo NSX công bố, xe chỉ tiêu hao 1,87L/100km. Đi kèm là bình xăng dung tích 4,2L, hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu di chuyển đường dài.

Xe có 3 tiêu chuẩn, bao gồm các phiên bản: Tiêu chuẩn, Cao cấp và Giới hạn với giá bán đề xuất lần lượt là: 28,2 triệu, 31,7 triệu và 32,2 triệu đồng.

Hiện tại các đại lý, mức giá có thể chênh 2-3 triệu tùy từng phiên bản, màu sắc. Song, đây vẫn là mẫu xe ổ định về giá, chênh lệch không quá cao.

Yamaha FreeGo 2022 (giá từ 29,4 triệu đồng)

Xe được hãng Yamaha giới thiệu tại thị trường cách đây không lâu. Xe được trang bị đèn pha và đèn hậu công nghệ LED, màn hình kỹ thuật số LCD, cổng sạc điện thoại 12V và nắp bình xăng ngay trên chỗ để chân, giúp người lái thuận tiện sử dụng. 

FreeGo cùng sở hữu chung động cơ với Janus thế hệ mới. Ngoài ra còn được trang bị thêm Smart Motor Generator (Bộ phát điện thông minh) giúp xe khởi động êm ái và giảm thiểu tiếng ồn.

3 xe tay ga giá rẻ hơn Honda Vision: Thiết kế hiện đại và rất tiết kiệm xăng - Ảnh 2

Bên cạnh đó, FreeGo còn có thêm hệ thống Stop & Start System (Hệ thống ngắt động cơ tạm thời), Smart Key (Hệ thống khóa thông minh), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và thêm nhiều tiện ích khác.

Xe có cốp chứa đồ dung tích 25 lít có thể chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 2,03L/100km, xe có bình xăng 4,2 lít.

Xe có 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp. Giá bán đề xuất lần lượt là 29,4 triệu và 33,3 triệu đồng.

Benelli VZ125 (giá từ 29 triệu đồng)

Xe có thiết kế thể thao, trang bị đèn LED, đồng hồ LCD toàn phần, phanh đĩa trước cùng tang trống sau. Xe sở hữu động cơ 124cc, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử FI.

3 xe tay giá rẻ hơn Honda Vision: Thiết kế hiện đại và rất tiết kiệm xăng
3 xe tay giá rẻ hơn Honda vision: Thiết kế hiện đại và rất tiết kiệm xăng

Dung tích bình xăng lớn hơn so với nhiều mẫu xe tay ga trên thị trường là 1 ưu điểm của VZ125 – lên tới 4,9 lít.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news