Tin mới

Hòa Minzy thông báo tin vui, hứa có những hành động thiết thực với bà con Kỳ Sơn (Nghệ An)

Thứ ba, 04/10/2022, 16:21 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hòa Minzy khiến nhiều người xúc động và dành những lời ngợi khen.

Những ngày vừa qua, trên địa bàn huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) có mưa lớn kéo dài. Đặc biệt là rạng sáng ngày (2/10) tại xã Tà Cạ, thị trấn Mường Xén xảy ra 1 trận lũ quét kinh hoàng khiến cho cuộc sống của người dân nơi đây bị ảnh hưởng lớn. 

Thấu hiểu nỗi khó khăn đó, nhiều mạnh thường quân, trong đó có các nghệ sĩ trong showbiz Việt đã có những hành động hướng về Nghệ An. Mới đây, trên fanpage chính thức, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp vừa có những chia sẻ mới mong được mọi người cập nhật tình hình tại Kỳ Sơn để có hành động giúp đỡ kịp thời. 

Bài đăng mới nhất của Hòa Minzy (Ảnh: Chụp màn hình)
Bài đăng mới nhất của Hòa minzy (Ảnh: Chụp màn hình)

Hòa Minzy chia sẻ: "Cả nhà cho e Hoà hỏi vài điều tại Kỳ Sơn - Nghệ An với. Tại đó, hiện có tổng bao nhiêu hộ dân ạ?

Hiện đường đi tới đó đã có thể đi lại được chưa ạ? Bà con vẫn bị cô lập hay có thể tập trung tại 1 địa điểm được ạ?". 

Giải thích cho việc hỏi những câu hỏi trên là vì nữ nghệ sĩ hiện đã liên hệ được 1 nhà tài trợ thuốc men, chỉ cần biết được nhu cầu của bà con sẽ mang tới phát cho từng hộ dân.

Cách đây ít hôm, Hòa Minzy cũng chuyển nóng số tiền 500 triệu đồng UBTW MTTQ Việt Nam (Ảnh: FBNV)
Cách đây ít hôm, Hòa Minzy cũng chuyển nóng số tiền 500 triệu đồng UBTW MTTQ Việt Nam (Ảnh: FBNV)

"Cũng như nếu bà con tập hợp được tại 1 địa điểm thì e cùng nhà thuốc đang cố gắng liên hệ đoàn bác sĩ tới để thăm khám phát thuốc theo tình hình bệnh từng người ạ!

Ngoài ra, Hoà Minzy sẽ có những phần quà riêng theo nhu cầu của người dân nơi đó như: Nước uống, lương thực và đặc biệt là tiền để hỗ trợ phần nào sau thiệt hại lũ quét", mẹ bé Bo chia sẻ, 

Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ còn muốn xin thêm thông tin và số điện thoại liên hệ của chính quyền địa phương để làm việc, giúp đỡ người dân Kỳ Sơn (Nghệ An).

Hòa Minzy trao tiền và quà đến với người dân miền Trung (Ảnh: FBNV)
Hòa Minzy trao tiền và quà đến với người dân miền Trung (Ảnh: FBNV)

Những chia sẻ của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời ngợi khen cho tinh thần thiện nguyện của nữ nghệ sĩ.

Một số khác cũng cập nhật tình hình tại địa phương cho giọng ca gốc Bắc Ninh để sớm thực hiện được những mục tiêu đề ra trong lần thiện nguyện này. 

Do ảnh hưởng của lũ quét, nhiều vùng ở Kỳ Sơn (Nghệ An) chưa thể tiếp cận vì sạt lở, tắc đường (Ảnh: FBNV)
Do ảnh hưởng của lũ quét, nhiều vùng ở Kỳ Sơn (Nghệ An) chưa thể tiếp cận vì sạt lở, tắc đường (Ảnh: FBNV)

Được biết, những ngày vừa qua, bà mẹ 1 con đang có chuyến đi thiện nguyện phát quà và tiền cho bà con miền Trung do ảnh hưởng của bão. Tại đây, cô ăn mặc giản dị, hòa đồng nhận được sự yêu mến của người dân địa phương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news