Tin mới

Việt Anh nói về việc đóng cặp với Hồng Diễm, khẳng định Hồng Đăng chỉ là người đến sau

Thứ ba, 04/10/2022, 17:19 (GMT+7)

Diễn viên Việt Anh khẳng định, việc đóng cặp với Hồng Diễm vô cùng áp lực khi nữ nghệ sĩ có nhiều quy định.

Mới đây, dàn diễn viên, biên kịch của bộ phim Hành trình công lý đã có buổi họp mặt giới truyền thông để giới thiệu bộ phim Hành trình công lý. Đây cũng chính là bộ phim Việt Anh - Hồng Diễm "tái hợp" đóng cặp vợ chồng sau 15 năm. 

NSND Như Quỳnh - Hồng Diễm - Việt Anh tại buổi họp báo bộ phim (Ảnh: Internet)
NSND Như Quỳnh - Hồng Diễm - Việt Anh tại buổi họp báo bộ phim (Ảnh: Internet)

Tại buổi họp báo, diễn viên Việt Anh đã có những tiết lộ về vai diễn cũng như hành trình đóng cặp với Hồng Diễm với những quy định khắt khe. Anh cho rằng, bạn diễn yêu cầu không được hôn vào môi. Điều này khiến anh phải tìm cách khác để thể hiện tình cảm vợ chồng hạnh phúc trên phim như thơm má khi cùng nấu ăn, đi dạo biển. chăm sóc con cái...

"Tôi chưa đóng với bạn diễn nào "áp lực" như với Hồng Diễm vì có những quy định không mang tính nghệ thuật lắm như không được hôn vào môi. Đóng vợ chồng nhưng tôi dùng cách khác để biểu đạt tình cảm như cùng nhau nấu ăn.

Tôi đành phải dành sự tình tứ cho bạn diễn khác. Bên cạnh đó, bản thân câu chuyện hai vợ chồng Hoàng - Phương trong phim cũng buồn, éo le nên giữa họ, rất ít cơ hội gần gũi", nam diễn viên Việt Anh bày tỏ. 

Hồng Đăng trước lùm xùm ở trời Tây là bạn diễn chuyên đóng cặp với Hồng Diễm trong các bộ phim truyền hình đình đám (Ảnh: Internet)
Hồng Đăng trước lùm xùm ở trời Tây là bạn diễn chuyên đóng cặp với Hồng Diễm trong các bộ phim truyền hình đình đám (Ảnh: Internet)

Thời gian trước, khán giả nghĩ đến Hồng Diễm - Hồng Đăng là nhớ đến cặp đôi gây chú ý màn ảnh nhỏ với loạt bộ phim đình đám. Bởi vậy, việc 1 trong 2 diễn với bạn diễn khác cũng là chủ đề khiến khán giả chú ý và bàn luận. 

"Tôi phải đính chính là tôi diễn với Diễm trước cả Hồng Đăng. Chúng tôi làm vợ chồng lần đầu cách đây 15 năm, từ phim Chàng trai đa cảm vào năm 2007. Đến năm 2009, Diễm mới đóng Cầu vồng tình yêu với Đăng. Hồng Đăng là người đến sau tôi", Việt Anh bày tỏ. 

Việt Anh nói về việc đóng cặp với Hồng Diễm, khẳng định Hồng Đăng chỉ là người đến sau - Ảnh 1
Một số phân cảnh của bộ phim được NSX hé lộ (Ảnh: Internet)
Một số phân cảnh của bộ phim được NSX hé lộ (Ảnh: Internet)

Về phía Hồng Diễm cũng dành những lời có cánh cho bạn diễn của mình. "Anh Việt Anh làm chồng nhiều nhất trên phim với Diễm, tính đến nay đã là lần thứ 3. Ở ngoài đời, chúng tôi cũng là anh em, bạn bè thân thiết nên diễn xuất với nhau khá thoải mái.

Ngay từ phim đầu tiên, Hồng Diễm đã được làm việc cùng anh ấy rồi. Anh Việt Anh chính là người đã cho tôi nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Hi vọng, sự thể hiện trong phim này của chúng tôi sẽ mang đến cho khán giả sự thú vị", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Hành trình công lý do NSƯT Mai Hiền làm đạo diễn, xoáy sâu vào công cuộc tìm kiếm công lý và cuộc sống của các cán bộ điều tra lẫn người làm việc trong lĩnh vực tư pháp. Phim được chuyển thể từ kịch bản của Mỹ.

Bộ phim dự kiến lên sóng từ ngày 10/10 trên VTV3, nối sóng 'Gara hạnh phúc' sẽ kết thúc vào (5/10). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news