Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc bà xã cố danh hài Chí Tài thời trẻ

Thứ tư, 30/12/2020, 08:34 (GMT+7)

Sau khi ngắm loạt ảnh nhan sắc của ca sĩ Phương Loan - bà xã cố danh hài Chí Tài, nhiều người đã phải thốt lên: Đúng là tuyệt thế giai nhân!

Sự ra đi của cố danh hài Chí Tài đến thời điểm hiện tại vẫn là nỗi mất mát lớn trong lòng các anh chị em nghệ sĩ, những người hâm mộ cũng như bà xã của cố nghệ sĩ.

Hình ảnh Chí Tài chụp cùng ban nhạc và bà xã Phương Loan. Ảnh: Internet

Sau khi cố danh hài qua đời, đông đảo khản giả Việt đã gửi đến bà xã của Chí Tài những lời động viên và an ủi.

Ca sĩ Phương Loan chụp cùng ban nhạc Chí Tài Brother's. Ảnh: Internet

Không những thế, câu chuyện tình yêu của Phương Loan và cố danh hài Chí Tài cũng là đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

>>Xem thêm: Bà xã cố danh hài Chí Tài lộ hình ảnh tiều tụy xót xa sau tang lễ của chồng

Mối tình gắn bó gần 2 thập kỷ của họ luôn mặn nồng như 'thủa mới yêu' khiến không ít khán giả phải ngưỡng mộ và nuối tiếc.

Nhan sắc kiều diễm và xinh đẹp của bà xã cố danh hài Chí Tài. Ảnh: Internet

Mặc dù mỗi người một nơi và không có con cái nhưng lần nào xuất hiện cùng nhau, cố danh hài Chí Tài cũng đều dành cho bà xã những cử chỉ âu yếm cùng những lời yêu thương ngọt ngào nhất.

Bà xã cố danh hài Chí Tài sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ. Ảnh: Internet

Thủa sinh thời, khi nói về tình yêu của mình và bà xã trong một chương trình truyền hình, cố danh hài Chí Tài từng tiết lộ rằng nam nghệ sĩ đến với nhau với nhiều chông gai khi các thành viên trong ban nhạc Chí Tài Brother’s phản đối.

>>Đừng bỏ lỡ: Điểm lạ trùng hợp trong đám tang cố danh hài Chí Tài và loạt nghệ sĩ khiến nhiều người rùng mình

Thời điểm này, cố danh hài bị đặt vào tình thế phải chọn lựa 1 là bạn gái hai là ban nhạc và cuối cùng cố danh hài đã đi theo tiếng gọi của tình yêu.

'Sau này tôi mới biết lúc đó một số thành viên trong ban nhạc thích Phương Loan và muốn chia rẽ chúng tôi', cố danh hài Chí Tài từng trải lòng.

Bà xã cố danh hài Chí Tài từng khiến không ít chàng trai si mê. Ảnh: Internet

Chính điều này càng làm dấy lên trong lòng người hâm mộ câu hỏi thủa còn trẻ, bà xã Chí Tài đã xinh đẹp và cuốn hút như thế nào mà nhiều anh chàng phải si mê đến vậy.

Và khi dân tình lục lại những hình ảnh trong quá khứ của cố danh hài Chí Tài, họ đã không thực sự thất vọng bởi lẽ ca sĩ Phương Loan quá đẹp và gợi cảm duyên dáng.

Bà xã cố danh hài Chí Tài lộ hình ảnh tiều tụy sau đám tang của cố danh hài Chí Tài. Ảnh: Facebook

Thậm chí nhiều người còn không tiếc dành lời khen khi cho rằng đây là  'tuyệt sắc giai nhân', đẹp chẳng kém gì hoa hậu.

Trong loạt ảnh thời trẻ, bà xã của cố danh hài Chí Tài sở hữu gương mặt xinh đẹp với phong cách thời trang sành điệu lôi cuốn.

Ở thời điểm hiện tại, bà xã cố danh hài Chí Tài cũng sẽ hữu nét đẹp mặn mà, duyên dáng vốn có.

Mới đây, hình ảnh của bà xã cố danh hài Chí Tài tiều tụy sau đám tang của cố danh hài khiến không ít những người hâm mộ không khỏi xót xa.

Nhiều người động viên và mong mỏi bà xã cố danh hài nhanh chóng vực dậy tinh thần và tiếp tục cuộc sống sau khi trải qua mất mát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news