Tin mới

Nghi vấn Lệ Quyên hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu đã được 1 năm

Thứ tư, 30/12/2020, 18:34 (GMT+7)

Trong những hình ảnh mới đây nhất của mình, Lệ Quyên đều khiến dân tình không khỏi hoài nghi về việc nhắc đến tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Dù đã nhiều lần để lộ dấu hiệu hẹn hò, thế nhưng chưa một lần người trong cuộc lên tiếng xác nhận tin đồn.


Mối quan hệ giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng

Thời gian gần đây, Lệ Quyên đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc và khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù đã cận kề tuổi 40. Cùng với những hình ảnh này là hàng loạt lời 'thả thính' cùng màn tương tác tích cực của Lâm Bảo Châu khiến công chúng cho rằng cặp đôi đang ngầm củng cố tin đồn hẹn hò tới mọi người.

Mới đây nhất, Lệ Quyên lại gây chú ý khi khoe vẻ đẹp trẻ trung cùng dòng trạng thái: 'Nhìn thẳng, nhìn sâu, nhìn thấu. Vậy là đủ'. Tuy nhiên, điều khiến dân tình chú ý lại là hashtag #1year (1 năm). Phải chăng 'nữ hoàng phòng trà' đang muốn nhắc đến tình trẻ tin đồn Lâm Bảo Châu và 1 năm chính là cột mốc tình yêu kể từ thời điểm họ bắt đầu một mối quan hệ chính thức với nhau.

Lệ Quyên gây chú ý với hình ảnh và chia sẻ mới nhất

Vào hồi đầu tháng 10, Lệ Quyên và Đức Huy chính thức công khai chuyện ly hôn với khán giả và báo chí. 'Nữ hoàng phòng trà' cho biết, cuộc ly hôn của cô là hợp tình, được hai người đồng thuận. Đặc biệt, dù quyết định ly hôn nhưng cả hai vẫn có những hành động văn minh, nữ ca sĩ và chồng cũ vậy coi nhau là những người bạn, người thân.

Trước khi công khai chuyện ly hôn, Lệ Quyên cũng vướng vào nghi vấn hẹn hò tình trẻ Lâm Bảo Châu khi xuất hiện những hình ảnh hai người thân mật, cùng nhau đi mua sắm. Phía Lâm Bảo Châu từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Còn về phía lệ Quyên, cô vẫn chưa từng lên tiếng về nghi vấn hẹn hò đang xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news