Tin mới

Lệ Quyên hé lộ một góc sang chảnh của cơ ngơi tiền tỷ mới tậu hậu ly hôn

Thứ ba, 29/12/2020, 09:03 (GMT+7)

Sau ly hôn, Lệ Quyên khiến công chúng không khỏi trầm trồ khi khoe cơ ngơi tiền tỷ là một căn biệt thự rộng lớn ở trung tâm thành phố.

Vừa qua, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe cơ ngơi hoành tráng mà cô mới tậu chính là một căn biệt thự rộng lớn. Cô cho biết, đây là thành quả nhiều năm cật lực trong nghề bằng sự nỗ lực, bản lĩnh, tài năng, cộng chút may mắn của bản thân.

Lệ Quyên khoe căn biệt thự cô mới tậu

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục hé lô một góc trong không gian rộng lớn của căn biệt thứ mới tậu. Có thể thấy, nơi đây được thiết kế gần gũi với thiên nhiên khi có đầy đủ sân vườn, bể bơi bao quanh nhà. Góc nhìn này cũng tiết lộ kiến trúc mang hơi thở châu Âu của căn biệt thự.

Trước thắc mắc của cư dân mạng rằng biệt thự đó chính là chốn lui về của mình, Lệ Quyên để lại icon phấn khích ngầm xác nhận.

Nữ ca sĩ mới đây đã hé lộ một góc bên trong căn biệt thự mới tậu

Bên cạnh đó, dù mới chia sẻ bề ngoài căn biệt thự nhưng người hâm mộ không ngần ngại dự đoán về những căn phòng rộng rãi, được đầu tư từ nội thất đến từng chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, số tiền tậu căn biệt thự hẳn là con số khiến nhiều người phải 'tròn mắt'.

Ở thời điểm chưa ly hôn với Doanh nhân Đức Huy, cả hai sở hữu khối tài sản lớn với nhiều bất động sản, xe sang trị giá hàng chục tỷ đồng. Tại Việt Nam, Lệ Quyên và Đức Huy là chủ của căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu tráng lệ trị giá hàng chục tỷ đồng ở quận 2, TP.HCM. Còn ở Mỹ, Lệ Quyên và Đức Huy cũng từng tậu 1 căn biệt thự với giá khoảng 1 triệu USD.

Hậu ly hôn, vấn đề về tiền bạc không phải mối lo ngại của nữ ca sĩ

Hiện căn nhà ở quận 2, TP. HCM Đức Huy và con trai đang sống, còn nữ hoàng phòng trà đã dọn ra ngoài ở riêng. Cũng theo thông tin từ nguồn thân cận với vợ chồng Lệ Quyên, căn biệt thự trị giá 1 triệu đô ở Mỹ của hai người sẽ được chia đều sau khi cặp đôi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news