Tin mới

Xuân Bắc bị soi chụp ảnh bên cô gái lạ ở gần nhà nghỉ, khổ chủ vội vàng phân trần

Thứ tư, 30/12/2020, 09:22 (GMT+7)

Bị soi ra chi tiết chụp ảnh bên cô gái lại gần nhà nghỉ, danh hài Xuân Bắc vội vàng lên tiếng phân trần để tránh hiểu lầm.

Cách đây ít giờ, danh hài Xuân Bắc có chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên người em lâu ngày không gặp. Tuy nhiên, sau đó, cư dân mạng đã soi ra vị trí nơi mà Nam Tào chụp cùng cô gái lạ này lại ngay gần nhà nghỉ.

Ngay sau đó, danh hài Xuân Bắc đã vội vàng phân trần: "Cuộc đời nhiều khi nó cứ "Tình ngay - Lý gian". Hai anh em lâu lâu không gặp, bảo làm cái ảnh kỷ niệm. Ấy thế mà.... Tôi thề, nghìn lần thề là tôi không biết cái "Nhà lao động" nó ngay đằng sau. Huhuhu, xin mọi người đừng có nghĩ như... mọi người nghĩ nhé".

Xuân Bắc vội vàng lên tiếng phân trần khi bị soi chụp ảnh với cô gái lại ở gần nhà nghỉ. Ảnh internet

Tình huống dở khóc dở cười của nghệ sĩ Xuân Bắc khiến fan và đồng nghiệp lại càng được đà "thêm dầu vào lửa". MC Quang Minh hài hước: "Xong còn làm tấm hình lưu niệm cơ", Hot girl Mai Thỏ bình luận: "Nắm tay nhau hơi bị chặt nhé".

Xuân Bắc là một trong những danh hài nổi đình nổi đám của showbiz Việt. Trước đây, nam danh hài từng "làm mưa làm gió" khi tham gia các tiểu phẩm hài của "Gặp nhau cuối tuần", đặc biệt là vai Nam Tào hóm hỉnh trong "Gặp nhau cuối năm".

Xuân Bắc hóm hỉnh trong vai Nam Tào của Gặp nhau cuối năm. Ảnh internet

Là một ngôi sao đa tài, danh hài Xuân Bắc từng khiến công chúng choáng váng khi nhận cát-xê lên đến 8 tỷ đồng sau thương vụ "Đuổi hình bắt chữ". Theo đó, năm 2015, VTC đã mua lại bản quyền hình ảnh, tiếng nói trong chương trình truyền hình "Đuổi hình bắt chữ"  của Xuân Bắc để phát hành dưới dạng game với mức cát-xê 8 tỷ đồng.

>> Xem thêm: 2 hot girl thị phi Tiktoker Lê Bống và Thanh Tâm 'bắp cần bơ' vô tình chạm mặt: Thái độ gây chú ý

Kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng năm 2017, showbiz Việt xôn xao trước thông tin bà xã Xuân Bắc ra mặt dạy dỗ "tiểu tam" vì ve vãn chồng. Người bị cho là "tiểu tam" ở đây là Diễn viên Kim Oanh.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc. Ảnh internet

Không dừng lại ở đó, cả hai còn nổ ra cuộc khẩu chiến cực gắt trên mạng xã hội. Khi đó, bà xã Xuân Bắc còn khóc lóc, quay clip tố chồng thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ vì "tiểu tam".

Sau thời gian ồn ào, vợ chồng Xuân Bắc lại mặn nồng, anh anh em em với nhau như chưa hề có cuộc cãi vã. Hiện tại, gia đình Xuân Bắc đang hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc trong cơ ngơi nhà vườn rộng thênh thang. Đây cũng là nơi mà nhiều đồng nghiệp lấy chỗ để tụ tập cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news