Tin mới

Chi Pu ngồi không tiếp tục vướng thị phi với Sơn Tùng bởi màn 'đẩy thuyền' Tùng - Chi cách đây 2 năm của chị họ

Chủ nhật, 31/01/2021, 11:26 (GMT+7)

Sau khi chị gái có những bình luận gây chú ý thì mới đây, một bài đăng của chị họ Chi Pu về Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị đào lại và khiến cựu hotgirl tiếp tục gặp 'biến'.

Mới đây, chị gái của Chi Pu đã có lời bình luận đáng chú ý giữa ồn ào của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Theo đó, một người quen bày tỏ mong muốn Chi Pu và Sơn Tùng nên duyên thì chị gái cô là Thùy Vân đã hào hứng bảo mọi người 'đẩy thuyền đi'.

Thế nhưng điều đáng nói là ngay sau lời hào hứng của mình, chị gái Chi Pu lại thể hiện sự quan ngại và đẩy mỉa mai khi có ý chê giọng của Sơn Tùng là quê: 'Nhưng không muốn cháu mình nói giọng nhà quê đâu'.

Chi Pu và chị gái Thùy Vân
Chi Pu và chị gái Thùy Vân

Điều này đã khiến Chi Pu ngồi không nhưng vẫn gặp phải nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Thị phi có vẻ vẫn chưa buông bỏ Chi Pu khi mới đây, một bài đăng từ 2 năm trước của chị họ giọng ca Hà thành được dân tình đào lại.

Theo đó, chị họ Chi Pu đã chia sẻ một bài viết về nghi vấn tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm và bày tỏ thái độ về bạn gái tin đồn cũ của nam ca sĩ: 'Không biết kiếp trước ăn gì mà kiếp này được làm người yêu Sơn Tùng'. Thậm chí, khi có người lên tiếng bênh vực Thiều Bảo Trâm dưới phần bình luận, chị họ Chi Pu còn nhấn mạnh: 'Không thích đâu, không yêu chị thì phải yêu Chi Pu, không thích con này đâu'.

Bài đăng gây xôn xao của chị họ Chi Pu cách đây 2 năm
Bài đăng gây xôn xao của chị họ Chi Pu cách đây 2 năm
Lời bình luận đáng chú ý của chị họ Chi Pu
Lời bình luận đáng chú ý của chị họ Chi Pu

Chia sẻ này càng khiến antifan của Chi Pu có cơ hội quay ra chỉ trích, ném đá cô khiến Chi Pu luên tiếp hứng chịu những thị phi 'từ trên trời rơi xuống'.

Trong quá khứ, Chi Pu và Sơn Tùng đã có nhiều lần hợp tác với nhau, mặc dù cũng đã từng được 'đẩy thuyền' nhưng ở thời điểm đó, cả hai luôn biết giữ hình ảnh của mình khi họ chỉ có những khoảnh khắc bên nhau trong công việc.

Chi Pu và Sơn Tùng từng hợp tác với nhau cách đây nhiều năm
Chi Pu và Sơn Tùng từng hợp tác với nhau cách đây nhiều năm
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news