Tin mới

'Tình cũ' Erik bị tố lối sống bừa bộn, ở dơ còn nợ nần cả tiền ở trọ

Chủ nhật, 31/01/2021, 09:58 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội tố 'tình cũ Erik' là Sơn Ngọc Minh nợ 10 triệu tiền nhà, ở bẩn khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip tố nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh quỵt 2 tháng tiền nhà với số tiền là 10 triệu đồng. Đặc biệt người này còn chia sẻ đoạn clip về căn phòng của nam ca sĩ khiến nhiều người 'giật mình'.

Ca sĩ Sơn Ngọc Minh
Ca sĩ Sơn Ngọc Minh

Theo đó, không những quỵt tiền nhà, Sơn Ngọc Minh còn bị tố ở bẩn với căn phòng bừa bộn, bẩn thỉu đến mức khó chấp nhận. Người chia sẻ đoạn clip này bức xúc lến tiếng: 'Sơn Ngọc Minh nam ca sĩ đã bỏ trốn khỏi căn phòng này. Thiếu tiền không trả và đồ đạc anh ta vứt như thế này'. 

Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và bày tỏ sự phẫn nộ vầ lối sống lôi thôi, bẩn thỉu và còn quịt tiền nhà trọ của cựu thành viên nhóm V.Music.

'Tình cũ' Erik bị tố lối sống bừa bộn, ở dơ còn nợ nần cả tiền ở trọ - Ảnh 1
Sơn Ngọc Minh bị tố ở bẩn, quỵt tiền nhà
Sơn Ngọc Minh bị tố ở bẩn, quỵt tiền nhà

Được biết, sau khi chia sẻ đoạn clip này lên mạng xã hội, mọi chuyện dã được giải quyết nhanh chóng. Chính vì vậy khi được truyền thông hỏi lại về vấn đề này, người này đã không có phản hồi gì thêm.

Sơn Ngọc Minh là cựu thành viên nhóm nhạc V.Music. Tuy nhiên, sau thời gian hoạt động, cả nhóm tan rã và theo đuổi con đường ca hát solo. Trong quá khứ, Sơn Ngọc Minh từng gây chú ý khi có nghi vấn có mối quan hệ đồng tính với Erik. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong các bức ảnh thân mật trên mạng xã hội, thậm chí còn lan truyền hình ảnh Erik hôn má cựu thành viên V.Music.

Sơn Ngọc Minh và Eril từng xuất hiện nghi vấn tình cảm
Sơn Ngọc Minh và Eril từng xuất hiện nghi vấn tình cảm

Tuy nhiên sau đó, mối quan hệ này đi đến mâu thuẫn khi Sơn Ngọc Minh lên tiếng tố Erik phản bội và lợi dụng tình cảm của mình. Hiện, Sơn Ngọc Minh cũng vướng nghi vấn có tình mới khi anh chia sẻ loạt hình ảnh bên một người đồng giới giấu mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news