Tin mới

Lời hứa hết dịch sẽ cưới sau 2 lần hoãn, chàng trai đau xé lòng hay tin vợ gặp nạn

Thứ năm, 03/09/2020, 16:14 (GMT+7)

Hai vợ chồng anh chị vì dịch đã hoãn cưới 2 lần, dặn nhau thôi cố gắng không cưới nhau lúc trẻ sẽ lấy nhau khi về già nhưng cuối cùng người muốn đợi mà số phận nghiệt ngã không cho phép anh chị hạnh phúc ngày vu quy.

Trong đời người con gái, ngày hạnh phúc nhất là ngày được khoác lên mình bộ váy cưới cô dâu, sánh đôi bên người mình chọn sống đến răng long đầu bạc. Nhưng đôi khi hạnh phúc ấy lại trở nên mong manh quá khi chịu sự tác động của biết bao yếu tố bên ngoài.

Anh nợ em 1 đám cưới vào mùa đông, cớ sao người chẳng đợi mà đi vội vàng thế!

Mới đây, một người chồng đã ngậm ngùi chia sẻ câu chuyện về lời hứa với vợ của mình thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Cô ấy đã cùng anh 2 lần hoãn cưới vì dịch bệnh, chấp nhận chờ đợi đến ngày mặc váy cô dâu, xong vụ tai nạn ngang trái đã mãi mãi khiến cả hai không thể cùng nhau sánh đôi trong ngày vu quy.

Bài chia sẻ trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Bài chia sẻ đẫm nước mắt của người chồng như sau:

"Vợ mình từng nói:

Không yêu nhau mùa hạ ta sẽ hẹn nhau mùa đông.

Không cưới nhau lúc trẻ ta sẽ cưới nhau khi góa bụa về già.

Và bọn mình luôn động viên nhau như vậy để tin rằng mình sẽ cưới được nhau, cho tới bây giờ mình vẫn chưa tin là mình mất vợ.

Mình và vợ yêu nhau được 7 năm, cách đây hơn 1 năm đã tổ chức ăn hỏi, nhưng do gia đình 2 bên cùng khó khăn nên quyết định cùng cố gắng vì các em vì gia đình xong mới làm đám cưới.

Dự định của bọn mình tháng 4/2020 cưới nhau nhưng do dịch lần 1 nên hoãn cưới . Rồi suy nghĩ mãi mong mãi bọn mình quyết định cưới 2/8, nhưng dịch lại phức tạp và lại hoãn lại lần 2 dù công tác chuẩn bị, mọi thứ thiệp hoa đã xong xuôi.

>> Xem thêm: Dân mạng Việt phẫn nộ khi trang fanpage Thái Lan tung tin do Covid-19 nên trai Việt phải 'bán thân'

Dịch phức tạp nhưng cả 2 cùng cố gắng cùng chăm chút con cái mong mọi thứ ổn định nhanh qua!

Thời gian này bọn mình cùng tăng ca nên không còn thời gian gặp nhau. Mình về thì vợ đi và ngược lại, thương vợ lắm muốn đưa vợ con đi ăn 1 bữa nhà hàng mà chưa thể.

Buổi sáng định mệnh ấy linh tính thế nào, mình nóng ruột khi nhìn thấy người ta chia sẻ ảnh vụ tai nạn gần chỗ làm của vợ.

Ảnh mờ nhưng xe giống vợ quá nên mình gọi ngay cho cho vợ, gọi mãi, gọi 4 cuộc, rồi 10 cuộc không ai nghe máy.

Tưởng vợ mải làm nên quên đến cuộc thứ 11 thì có người nghe máy nói mình đến bệnh viện ngay đi nhìn mặt vợ lần cuối.

Trời đất trước mặt mình như sụp đổ, mình chân đất, chạy xe qua bệnh viện nhưng vợ đã mất rồi. Đau lòng nhất là khuôn mặt vợ đã không còn nguyên vẹn nữa.

>> Xem thêm: Để xe ngang ngược, nữ tài xế bị xích bánh và lời nhắn nhủ khiến chủ xe cứng họng

Mình luôn oán trách ông trời sao trêu ngươi bọn mình những 2 lần rồi lần cuối phải nhìn mặt vợ trong phòng cấp cứu bệnh viện.

Con gái mình còn quá nhỏ để hiểu chuyện gì đang xảy ra, sao mẹ đi mãi không về, những đêm khóc ngặt của con vì nhớ mẹ làm mình như đứt từng khúc ruột.

Mình nhớ mãi em đã từng nói: 'Em đợi anh hết mùa đông năm nay thôi nhé, em già rồi'.
Cuộc đời mình tới giờ điều tiếc nuối nhất là không cho vợ được mặc váy cô dâu.

Nhìn tờ giấy đăng ký kết hôn bằng 7 năm thanh xuân của cô ấy tao ngày nào cũng đau lòng quá".

(ảnh internet)

Đọc từng câu từng chữ của người chồng, Cộng đồng mạng không khỏi thương cảm cho hoàn cảnh éo le của cặp đôi. Vậy đấy! Hai người thương, yêu nhau nhưng rồi cuối cùng đến một lần mặc váy cưới cô dâu, áo vest chú rể ngồi trên chiếc xe hoa hạnh phúc cũng không có.

>> Xem thêm: Bạn gái than nhà chẳng có ai, thanh niên đội mưa 17km sang 'nhún nhảy' ai ngờ đành ngậm ngùi ra về

Cho đến tận lúc ra đi, người anh gọi là vợ kia cũng chỉ là vợ trên tờ giấy đăng ký kết hôn, chưa được họ hàng chứng kiến chúc phúc. Anh buồn thắt lòng vì thất hứa với vợ, giờ đây dù có cố gắng đến thế nào đi chăng nữa anh cũng không còn cơ hội thực hiện lời hứa của mình.

Trước đó, câu chuyện về cặp đôi Quảng Nam hoãn cưới 2 lần vì dịch nhưng cuối cùng cô dâu cũng gặp nạn trước ngày cưới gây rúng động (ảnh internet)

Chặng đường phía trước anh sẽ một mình gà trống nuôi con... Nghe quá đau lòng! Câu chuyện này đầy xót xa nhưng cũng để nhắc nhở cho mọi người thấy rằng hãy cố gắng hoàn thành những dự định của mình, giữ gìn lời hứa bởi có thể một lúc nào đó muốn thực hiện dự định cũng khó hoặc không còn cơ hội để làm nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news