Tin mới

4 cặp vợ chồng giàu nhất Cbiz: Top 1 con vừa chào đời đã có du thuyền làm đồ chơi

Thứ năm, 16/09/2021, 15:57 (GMT+7)

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby, Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy, Châu Kiệt Luân - Côn Lăng đều là những nghệ sĩ danh tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Không khó hiểu khi họ về chung một nhà sẽ cực kỳ giàu có. Nhưng ngôi sao ở vị trí số 1 mới là bất bại.

Việc các ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ nhận cát xê hàng chục triệu USD không còn là điều mới lạ. Đặc biệt, những ngôi sao nổi đình nổi đám thì mức lương của họ càng khủng. Trên thực tế, nhiều người nổi tiếng còn mang tiền đi đầu tư nên lãi mẹ đẻ lãi con. Mới đây, trang Sohu đã tiết lộ 4 cặp đôi giàu nhất Cbiz.

4. Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

4 cặp vợ chồng giàu nhất Cbiz: Top 1 con vừa chào đời đã có du thuyền làm đồ chơi - Ảnh 1

Những ai theo dõi cặp đôi này từ lâu đều biết Huỳnh Hiểu Minh là người có máu kinh doanh. Ngoài làm nghệ thuật, anh ấy còn kiếm được tiền từ các hoạt động kinh doanh khác. Sau khi  chuyện tình cảm được công khai, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã về chung nhà trong một hôn lễ thế kỷ, thu hút sự chú ý của công chúng trong và ngoài nước. Bộ váy cưới Angela Baby mặc khi đó trị giá hơn 43 triệu USD cùng rất nhiều đồ lưu niệm quý giá. Hiện tại, cả 2 vợ chồng vẫn đang phát triển trong làng giải trí Hoa ngữ. 

3. Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

4 cặp vợ chồng giàu nhất Cbiz: Top 1 con vừa chào đời đã có du thuyền làm đồ chơi - Ảnh 2

Vợ chồng ông bà Trần hiện được xem là một trong những cặp tiên đồng ngọc nữ đáng ngưỡng mộ của Cbiz. Họ nên duyên với sau sau khi hợp tác trong Thần Điêu Đại Hiệp. Hôn lễ của hai người cũng thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Chiếc nhẫn cưới 1,6 triệu NDT mà Trần Hiểu cầu hôn Trần Nghiên Hy khi đó cũng được netizen bàn tán sôi nổi. Hiện tại, cả 2 đều đã có chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ và khả năng diễn xuất của họ được công chúng công nhận.

2. Châu Kiệt Luân - Côn Lăng

4 cặp vợ chồng giàu nhất Cbiz: Top 1 con vừa chào đời đã có du thuyền làm đồ chơi - Ảnh 3

Đứng thứ 2 trong danh sách này là cặp vợ chồng Châu Kiệt Luân (Jay Chou), Côn Lăng. Châu Kiệt Luân được mệnh danh  “ông hoàng nhạc pop châu Á" với khả năng kiếm tiền tuyệt đỉnh. Một bảng thu nhập Sao Hoa Ngữ được tiết lộ gần đây cho thấy anh ấy đang là quán quân trên đường đua kiếm tiền. Năm 2011, Châu Kiệt Luân đã hợp tác với ASUS để thiết kế phần ngoài cho Asus N43SL và soạn ra nhạc khởi động và tắt máy cho model này. Đám cưới trong mơ của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng không cần đến bất cứ nhà tài trợ nào vậy mà cũng khiến netizen phải ghen đỏ mắt vì độ xa hoa, hoành tráng.

1. Martin Lý Gia Thành - Từ Tử Kỳ

4 cặp vợ chồng giàu nhất Cbiz: Top 1 con vừa chào đời đã có du thuyền làm đồ chơi - Ảnh 4

Đứng đầu danh sách này là cặp đôi Martin Lý Gia Thành - Từ Tử Kỳ. Cha kỳ Lý Gia Thành là tỷ phú Lý Triệu Cơ, ông trùm bất động sản Hong Kong. Ngoài đám cưới xa hoa, con trai cặp đôi khi mới chào đời đã được tặng chiếc du thuyền 110 triệu NDT xem như món đồ chơi đầu tiên. Về làm dâu nhà hào môn, Từ Tử Kỳ còn được chồng tặng cho những nhà hàng sang trọng trị giá hàng trăm triệu. Hiện tại, chồng cô là đồng chủ tịch của Tập đoàn Henderson.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news