Tin mới

4 cầu thủ Thái Lan nhận án phạt nặng vì dám 'phá rào', trốn cách ly

Thứ sáu, 27/03/2020, 15:41 (GMT+7)

Dù đã được ra lệnh giới nghiêm nhưng 4 cầu thủ Thái Lan vẫn tự ý xả trại, trốn cách ly ra ngoài trong mùa dịch. Điều này khiến cả 4 nhận án phạt nặng từ CLB Ratchaburi

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bóng đá Thái Lan đã phải tạm dừng guồng quay. Trong một thông báo mới đây nhất từ LĐBĐ nước này, các giải đấu từ Thai League 1 cho đến Thai League 4 sẽ lùi thời gian tiếp tục đến ngày 2/5.

Trong bối cảnh ấy, tất cả các CLB Thai League đều ra lệnh giới nghiêm, cấm các cầu thủ ra ngoài nhằm tránh nguy cơ lây lan dịch bệnh Covid-19. Hiện tại chưa có cầu thủ Thái Lan nào nhiễm Covid-19 và điều đó dường như khiến các cầu thủ của CLB Ratchaburi chủ quan.

Theo truyền thông nước này, bất chấp lệnh cấm, bốn cầu thủ của CLB Ratchaburi vẫn trốn ra ngoài trại huấn luyện để... giải quyết việc cá nhân. Điều đó khiến cho BLĐ đội bóng vô cùng tức giận. Họ khẳng định sẽ trừng phạt nghiêm khắc những trường hợp vi phạm.

Bốn cầu thủ của CLB Ratchaburi bị phạt nặng vì trốn cách ly trong trại huấn luyện. Ảnh: Internet

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Ratchaburi, Thanawat Watchanikanchana chia sẻ: “Chúng tôi đã tiến hành cách ly bốn cầu thủ này. Họ không được phép tập luyện cùng toàn đội trong thời gian tới.

Những cầu thủ vi phạm đã chống lại lệnh giới nghiêm của CLB. Họ sẽ bị trừng phạt nặng vì hành vi vô kỷ luật này”.

Thái Lan đang là nước có ca nhiễm Covid-19 cao thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á, sau Malaysia. Tính đến thời điểm này Thái Lan đã có 1.136 ca nhiễm bệnh với 5 trường hợp tử vong. Vì vậy tất cả các cầu thủ đều được phía CLB bảo vệ tốt nhất trong mùa dịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news