Tin mới

Đồng đội của Ronaldo gây phẫn nộ: Về quê tránh dịch như đi nghỉ dưỡng, chỉ chăm 'sống ảo'

Thứ sáu, 27/03/2020, 10:52 (GMT+7)

Douglas Costa, người đồng đội của Ronaldo tại Juventus khiến nhiều người bất bình với những hình ảnh 'sống ảo' bên hồ bơi hay vi vu xe máy trên đường trong mùa dịch.

Cách đây không lâu, cựu Chủ tịch CLB Juventus, Giovanni Cobolli Gigli đã lên tiếng chỉ trích Ronaldo vì anh trở thành "tấm gương xấu" trong mùa dịch. Tiền đạo này trở về Bồ Đào Nha trên danh nghĩa chăm sóc người mẹ bị đột quỵ nhưng những gì Ronaldo đăng tải lên MXH cho thấy điều ngược lại. Cựu chủ tịch Juventus cho rằng Ronaldo sẽ tạo ra tiền lệ xấu cho sự thiếu nghiêm túc trong phòng chống dịch bệnh với các cầu thủ.

Và mới đây nhất, đến lượt người đồng đội của anh tại Juventus cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Douglas Costa là một trong số ít những cầu thủ xin rời khỏi Italia, về nước bằng chuyên cơ riêng để tránh dịch.

Thay vì tự cách ly ở quê nhà Brazil, cựu ngôi sao Bayern Munich lại đăng hình ảnh tận hưởng một chuyến đi đêm muộn trên chiếc xe bốn bánh với bạn gái Nathalia Felix.

Hình ảnh được Douglas Costa đăng tải trên trang cá nhân khi anh cùng bạn gái vi vu trên chiếc xe máy vào nửa đêm. Ảnh: Instagram NV

Không dừng lại ở đó, hành trình tránh dịch của Douglas Costa tiếp tục được ghi lại bằng những hình ảnh như ở thiên đường nghỉ dưỡng với những cảnh ôm ấp bạn gái trong hồ bơi.

Thêm một hình ảnh nữa khiến các CĐV phẫn nộ vì ý thức phòng dịch thiếu nghiêm túc của đồng đội Ronaldo. Ảnh: Insagram NV

Cần biết rằng Douglas Costa rời khỏi tâm dịch Italia và phải cách ly 14 ngày khi trở về nước. Nhưng rõ ràng tiền đạo này không tuần thủ điều đó.

Tính đến ngày 27/3, Brazil đã ghi nhận 2.915 trường hợp dương tính với Covid-19 và 77 ca tử vong. Những hành động như của Douglas Costa chắc chắn sẽ không làm tình hình dịch bệnh tại xứ sở Samba có chiều hướng thuyên giảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news