Tin mới

4 con giáp nam phong lưu nức tiếng, ai lấy làm chồng cũng canh cánh sợ mất

Thứ ba, 17/05/2022, 11:51 (GMT+7)

Những người đàn ông cầm tinh 4 con giáp sau đây luôn có sức hút đặc biệt với người khác phái, dễ vướng phải những mối quan hệ ngoài luồng dù đã yên bề gia thất.

Tuổi Thìn 

Nam giới tuổi Thìn nổi tiếng phong độ, có cách nói chuyện lịch sự và cuốn hút, vì vậy, họ luôn toát ra sức hút đặc biệt với phái nữ.

4 con giáp nam phong lưu nức tiếng, ai lấy làm chồng cũng canh cánh sợ mất - Ảnh 1

Phụ nữ khi yêu nam tuổi rồng chắc hẳn sẽ rất tự hào, hạnh phúc. Tuy nhiên, cưới về rồi nhiều chị em có thể vỡ mộng khi vợ chồng bất đồng quan điểm. Trong nhà có xích mích nhỏ, ra ngoài lại được nhiều người khác giới ngưỡng mộ, chiều chuộng, đàn ông tuổi Thìn khó lòng mà thoát khỏi cám dỗ.

Tuổi Ngọ

Với tính cách phóng khoáng, ham vui, những người đàn ông tuổi Ngọ khi kết hôn rồi vẫn như con ngựa mất cương. Khi ra ngoài giao lưu, bay nhảy với bạn bè, họ có cơ hội tiếp xúc với nhiều cô gái trẻ đẹp. Lúc này, nếu người đàn ông không có bản lĩnh thì rất dễ sa ngã.

Tuổi Thân

Trong Tử vi Phong thủy, những người đàn ông tuổi Thân nổi tiếng phong lưu, thích đứng núi này trông núi nọ, thả thính khắp nơi, thay người yêu như thay áo. Bản thân họ không thích sự ổn định, nhạt nhẽo trong cuộc sống mà luôn tìm kiếm sự mới mẻ, kích thích. Vì vậy, lấy một ông chồng tuổi Thân về thì các bà vợ hãy chuẩn bị tinh thần giữ chồng cho thật kỹ.

4 con giáp nam phong lưu nức tiếng, ai lấy làm chồng cũng canh cánh sợ mất - Ảnh 2

Những chú khỉ cả thèm chống chán, không thích gò bó thường sẽ luôn tìm kiếm những mối quan hệ mới. Mới bắt đầu cuộc hôn nhân họ có thể nghiêm túc nhưng về lâu về dài, tính cách tùy hứng trỗi dậy khiến họ dễ lầm đường lạc lối. Thậm chí, sau khi rời bỏ người này, họ sẽ tìm đến người khác. Tình yêu với họ như một cuộc du ngoạn không có điểm dừng.

Tuổi Mão 

Những người đàn ông tuổi Mão vốn nổi tiếng hiền lành, ôn hòa và cưng chiều nửa kia. Nhưng ưu điểm cũng lại là nhược điểm, sự tự chủ của họ rất kém.

Đàn ông tuổi Mão nếu đang trải qua một cuộc sống bình lặng thì khi gặp sự xô bồ sẽ rất dễ bị cuốn theo. Bước ra thế giới ngoài kia, được nghe những lời ngon ngọt, họ như bị bỏ bùa và quên mất người vợ mà mình từng yêu thương ở nhà.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 3 con giáp cần lưu ý trong tuần mới 16/5 – 22/5/2022: Hãy chủ động kết nối hơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news