Tin mới

4 con giáp phát tài 2 ngày cuối tuần này, chuẩn bị 'túi 3 gang' mà hốt bạc

Thứ sáu, 20/05/2022, 11:51 (GMT+7)

Nhờ thần Tài chiếu mệnh mà những con giáp này sẽ cực kỳ may mắn về tiền bạc, tài vận vào dịp cuối tuần này (21-22/5).

Tuổi Sửu 

Theo Tử vi Phong thủy, 2 ngày cuối tuần, người tuổi Sửu được tài tinh che chở nên có rất nhiều tin vui về tài vận. Nếu làm công ăn lương, những chú trâu có thể nhận về các khoản tiền thưởng, hoa hồng. Còn nếu là người làm ăn kinh doanh, bạn sẽ buôn may bán đắt, có lợi thế dẫn đầu.

Nhờ thần Tài "chống lưng", người tuổi Sửu sẽ có quan hệ tốt với khách hàng, đối tác vì vậy công việc luôn hanh thông, gặt hái về nhiều thành công. Có thể nói 2 ngày thứ bảy, chủ nhật này tuổi Sửu không cần suy nghĩ về tiền bạc.

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất sẽ có những biến động rõ ràng về tài chính vào cuối tuần và mọi chuyện đều theo chiều hướng tốt đẹp.

Bạn sẽ gặp được cơ hội làm ăn, kinh doanh trong tầm tay, vì vậy đừng để lỡ. Một khi đã dám nghĩ, dám làm thì thành công đến là điều hiển nhiên. Một chút may mắn cộng thêm sự tinh tế quan sát sẽ giúp tuổi Tuất mang về nhiều tài lộc.

Nếu là người làm công ăn lương, tuổi Tuất sẽ đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp nhờ sự sáng tạo của bản thân. Sự nỗ lực của bạn được cấp trên ghi nhận, đồng nghiệp yêu mến. Tất nhiên, con đường tài lộc cũng nhờ thế mà rộng mở.

4 con giáp phát tài 2 ngày cuối tuần này, chuẩn bị 'túi 3 gang' mà hốt bạc
4 con giáp phát tài 2 ngày cuối tuần này, chuẩn bị 'túi 3 gang' mà hốt bạc

Tuổi Tỵ

Cũng như 2 con giáp trên, hai ngày cuối tuần này sẽ là lúc tuổi Tỵ thu về nhiều tài lộc sau cả tuần cố gắng. Tử vi cho thấy đường tài vận của tuổi Tỵ sẽ hanh thông, thăng tiến không ngừng. Với người làm công ăn lương thì sẽ có thêm việc phụ, nguồn thu nhập được cải thiện.

Với người kinh doanh buôn bán, tài vận cũng nơ rộng. Nhờ biết chắt lọc thông tin và tinh tế nên tuổi Tỵ nắm bắt nhu cầu khách hàng tốt, công việc cứ thế suôn sẻ, không phải đau đầu lo nghĩ.

Tuổi Thân

Những chú khỉ cũng không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc trong 2 ngày cuối tuần. Nếu đang làm kinh doanh, tuổi Thân sẽ đưa ra quyết định chính xác, tài lộc đổ về ùn ùn.

Người làm công ăn lương cũng không gặp cản trở gì, tài vận ổn định.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 3 con giáp bái Hoạn Thư làm tổ nghề, ghen lồng ghen lộn khiến nửa kia khiếp vía

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news