Tin mới

Tỷ phú Elon Musk bị tố gạ tình, dùng 250.000 USD để 'bịt miệng' nạn nhân

Thứ sáu, 20/05/2022, 10:43 (GMT+7)

Giám đốc điều hành SpaceX Elon Musk bị cáo buộc dùng một con ngựa để gạ gẫm nữ tiếp viên hàng ân ái.

Theo tờ Insider, SpaceX đã trả 250.000 USD để giải quyết khiếu nại về hành vi không đứng đắn chống lại Elon Musk. Một nữ tiếp viên hàng không làm việc tại công ty đã cáo buộc CEO "show hàng" trên chuyến bay mà cô phục vụ.

Tờ báo dẫn lời người bạn của nạn nhân cho biết sự việc xảy ra vào năm 2016 và công ty đã giải quyết với nữ tiếp viên giấu tên này vào năm 2018.Nữ tiếp viên hàng không nói với bạn rằng tỷ phú SpaceX và người sáng lập Tesla đã yêu cầu cô đến phòng của mình trong chuyến bay vào cuối năm 2016 để "massage toàn thân". Khi đến nơi, nữ tiếp viên phát hiện ra rằng Musk "hoàn toàn khỏa thân, ngoại trừ tấm vải che thân dưới". Khi massage, Musk để lộ "cậu nhỏ" của mình và sau đó "chạm vào cô ấy, đề nghị mua cho cô ấy một con ngựa nếu "làm nhiều hơn", ám chỉ việc thực hiện hành vi quan hệ. Thậm chí, nữ tiếp viên còn được khuyến khích bỏ tiền ra học massage chuyên nghiệp để phục vụ Musk tốt hơn trong các chuyến bay của ông.

Đó là một buổi massage giữa chuyến bay đến London, Musk bị cáo buộc "show hàng" và "gạ gẫm" nữ tiếp viên. "Về cơ bản, ông ta cố hối lộ cô ấy để được quan hệ", người bạn nói.

Tỷ phú Elon Musk bị tố gạ tình, dùng 250.000 USD để 'bịt miệng' nạn nhân
Tỷ phú Elon Musk bị tố gạ tình, dùng 250.000 USD để 'bịt miệng' nạn nhân

Nữ tiếp viên hàng không được cho là đã từ chối lời gạ gẫm của Musk. Sau đó, cô cảm giác như mình bị "trừng phạt" khi có số ca làm việc ít hơn tại SpaceX. Vào năm 2018, nữ tiếp viên đã thuê luật sư và báo cáo vụ việc với SpaceX. Công ty được cho là đã trả cho cô 250.000 USD như một phần của gói thôi việc. "Khiếu nại của nữ tiếp viên nhanh chóng được giải quyết sau một buổi làm việc với người hòa giải mà Musk đích thân tham dự. Vụ việc chưa bao giờ được đưa ra tòa hoặc tố tụng. Vào tháng 11/2018, Musk, SpaceX và nữ tiếp viên hàng không đã ký một thỏa thuận thôi việc, cấp cho cô khoản tiền 250.000 USD để đổi lấy lời hứa không kiện cáo.

Đáp lại những câu hỏi, vị tỷ phú nói rằng "còn nhiều điều hơn câu chuyện này", nhưng không nói chi tiết. "Nếu tôi có xu hướng quấy rối tình dục thì đây không phải lần đầu trong suốt 30 năm sự nghiệp bị phanh phui", ông nói. Musk gọi câu chuyện này là một "tác phẩm ăn khách có động cơ chính trị".

Trong vài tháng qua, CEO SpaceX đã đưa ra nhiều bình luận tiêu cực về Đảng Dân chủ và "sự thức tỉnh". Ngày hôm qua, ông còn nói sẽ bỏ phiếu cho đảng Cộng hòa trong tương lai. Giám đốc điều hành tuyên bố "các cuộc tấn công chính trị" vào ông sẽ còn "leo thang đáng kể trong những tháng tới".

(Theo Insider)

>> Xem thêm: Elon Musk: Con người có thể tải ký ức, tính cách của họ lên robot do Tesla phát triển

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news