Tin mới

3 con giáp bái Hoạn Thư làm tổ nghề, ghen lồng ghen lộn khiến nửa kia khiếp vía

Thứ tư, 18/05/2022, 14:00 (GMT+7)

Trong 12 con giáp, 3 tuổi này khi yêu vào dễ ghen tuông, chiếm hữu, khiến đối phương thấy ngột ngạt.

Có yêu mới có ghen. Ghen tuông là thứ gia vị cay nồng giúp tình yêu thêm thi vị. Tuy nhiên, gia vị thêm quá tay thì món ăn cũng hỏng, yêu đương ghen tuông quá đà, mù quáng khiến đối phương ngột ngạt. Dưới đây là 3 con giáp trùm ghen tuông khi yêu.

Tuổi Tý 

Những người tuổi Tý nổi tiếng là chung tình khi yêu. Vì vậy mà họ đòi hỏi đối phương cũng phải đáp lại như vậy. Một khi đã xác định quan hệ, tuổi Tý không muốn nửa kia qua lại thân thiết với bất cứ người khác giới nào.

Xác định được tính cách của người tuổi Tý như vậy, nửa kia của họ nên cẩn trọng trong lời nói và hành động, không thể hiện sự thân mật với người khác giới. Chỉ cần một chút bất cẩn là bạn có thể chọc cho tuổi Tý ghen đến đỏ mắt.

3 con giáp bái Hoạn Thư làm tổ nghề, ghen lồng ghen lộn khiến nửa kia khiếp vía - Ảnh 1

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ tính cách có phần lạnh lùng, bá đạo nên trong tình yêu, họ cũng được đánh giá là chuyên quyền. Một khi đã yêu tuổi Tỵ, bạn không được phép nhìn ngang ngó dọc đi nơi khác.

Chính vì sự bá đạo đó mà tuổi Tỵ nhiều khi khiến người yêu cảm giác bị bó buộc. Nếu không hài lòng, họ sẽ nổi cơn ghen như cuồng phong, vũ bão. Lúc này, tính nóng nổi lên thì tuổi Tỵ chẳng còn tỉnh táo mà phân biệt đúng sai nữa.

Tuổi Thìn

3 con giáp bái Hoạn Thư làm tổ nghề, ghen lồng ghen lộn khiến nửa kia khiếp vía - Ảnh 2

Người tuổi Thìn tính tình cương trực tới mức kiêu ngạo. Trong tình yêu, họ có sự chiếm hữu mạnh mẽ nên nửa kia đừng dại mà "chọc giận" những chú rồng.

Khi thấy nửa kia của mình chỉ cần ở cạnh người khác giới là tuổi Thìn sẽ tìm cách chen chân vào để khẳng định chủ quyền. Họ quan niệm "diệt nhầm hơn bỏ sót" nên dù người ấy có ngay thẳng thì tuổi Thìn cũng khăng khăng chống phá, phòng ngừa Ngoại tình theo cách của mình.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

>> Xem thêm: 3 con giáp may – rủi đan xen trong tuần mới: Dần có tin vui tình cảm, Tỵ hãy cẩn trọng 1 điều

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news