Tin mới

Tử vi tuần 23/5 - 29/5/2022 của 12 con giáp: 3 con giáp cẩn trọng kẻo ‘bùng nổ’

Thứ năm, 19/05/2022, 16:31 (GMT+7)

Tử vi tuần 23/5 - 29/5/2022 của 12 con giáp cho bạn những thông tin tham khảo về công việc, cuộc sống.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tuổi Sửu cẩn trọng với những quyết định của mình

Người tuổi Sửu cần hết sức cẩn trọng khi đưa ra bất kì một quyết định nào. Một bước đi sai cũng sẽ tạo ra bước lùi trong sự nghiệp của bạn. Bạn đừng thảo luận chuyện lệch chủ đề, gây căng thẳng với đồng nghiệp. Tuần mới, bạn có thể đối mặt với không ít thăng trầm, bạn hãy nỗ lực hơn và đừng ngại nhờ sự trợ giúp từ người xung quanh. Tuần mới có thể có sự xáo trộn trong đời sống, đặc biệt trong chuyện tình cảm, một mối quan hệ mệt mỏi như vậy thường khó có thể lâu bền được. Bạn cũng cần cẩn trọng trong chuyện tiền bạc, chớ chủ quan, ảnh hưởng đến tài lộc trong tương lai.

Tử vi tuần 23/5 - 29/5/2022 của 12 con giáp: 3 con giáp cẩn trọng kẻo ‘bùng nổ’ - Ảnh 1

Tuổi Tuất có thể cảm thấy phiền lòng

Bạn vất vả mới có tiền nhưng đó là thành quả thời gian qua nhận lại được là vô cùng xứng đáng với công sức bỏ ra. Tuy nhiên tiền bạc thu về không khiến hạn hạnh phúc hơn mà vẫn cảm thấy mệt mỏi rã rời. Cuối tuần, rắc rối có thể kéo đến khiến con giáp có thể thấy phiền lòng, thậm chí là tổn thương. Nếu yếu đuối, bạn cứ thoải mái thể hiện và nhìn nhận lại cảm xúc của mình, điều này không khiến bạn trông mềm yếu mà trở nên mạnh mẽ hơn. Sức khỏe của bạn cũng cần chú ý, hãy điều chỉnh ngay lối sống thiếu khoa học, ví dụ như thức khuya, ăn không đúng bữa... Nếu đã có gia đình thì bạn cũng cần tránh rắc rối, đừng mang căng thẳng nơi công sở về nhà.

Tử vi tuần 23/5 - 29/5/2022 của 12 con giáp: 3 con giáp cẩn trọng kẻo ‘bùng nổ’ - Ảnh 2

Tuổi Tý cần hạn chế ra quyết định

Bạn nên cẩn trọng khi đầu tư vào đất đai, tài sản, quan điểm tài chính, sự nghiệp của bạn có thể đang bị nhầm lẫn. Tiền bạc cuối tuần sẽ ghé thăm như một phần thưởng cho bạn. Tuy nhiên trong chuyện tình cảm, bạn khó tìm được tiếng nói chung với bạn đời, cả hai dễ xuất hiện cảm xúc tiêu cực, bất an, cãi vã và chưa thực sự tin tưởng nhau đâu. Tuy nhiên, vất vả diễn ra trong tuần dường như chỉ là tạm thời và mọi chuyện sẽ dần được giải quyết trong tuần tiếp theo.

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news