Tin mới

4 kỹ nữ Kbiz ‘đẹp nao lòng’ màn ảnh Hàn Quốc: Song Hye Kyo, Jang Dong Yoon một thời táo bạo

Thứ hai, 01/11/2021, 09:59 (GMT+7)

Loạt tạo hình "kỹ nữ" đẹp nghiêng nước, nghiêng thành của phim Hàn.

Làng phim Hàn có những bộ phim cổ trang hấp dẫn, không chỉ tạo hình Quân vương, Hoàng hậu được chú ý mà hội kỹ nữ cũng khiến netizen ngỡ ngàng vì đẹp đến nao lòng.

1. Song Hye Kyo

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Song Hye Kyo thường xuất hiện trong hình ảnh trong sáng trên phim Hàn nhưng hiếm ai biết rằng cô nàng từng có một thời đầy táo bạo khi xuất hiện với hình tượng g kỹ nữ xinh đẹp, quyến rũ ở Hwang Jin Yi.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bộ phim kể về cuộc đời của nàng kỹ nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc thời phong kiến. Dù phim không được giải thưởng lớn nhưng hình tượng của Song Hye Kyo đã được ghi nhận có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

2. Kim So Hyun

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Kim So Hyun từng tham gia bộ phim Chuyện Tình Nokdu vô cùng ấn tượng. Cô nàng được đánh giá cao khi chuyển mình khỏi hình tượng nữ tính, dịu hiền để lột xác thành kiểu nhân vật cá tính và đẹp ngỡ ngàng.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

3. Ha Ji Won

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Ha Ji Won đã từng khiến khán giả mê đắm khi vào vai nàng kỹ nữ Hwang Jin Yi, nhan sắc của ngọc nữ khiến nhiều người “hớp hồn”. Cô nàng Hwang Jin Yi trong phim bỗng trở thành kẻ mua vui cho người khác vì nhan sắc của mình. Chuyện tình kĩ nữ cũng gặp nhiều trắc trở dù biết múa, biết hát và cầm, kỳ, thi, họa đều vẹn toàn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

4. Jang Dong Yoon

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đây là “nàng" kỹ nữ đẹp lạ nhất giới cổ trang Hàn. Trong phim Chuyện Tình Nokdu, nữ diễn viên vào vai kỹ nữ Jeon Nok Du để điều tra bí mật gia tộc. Nam diễn viên thậm chí được netizen Hàn nhận định là sở hữu vẻ đẹp lấn át cả nữ chính. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz