Tin mới

Showbiz 24h: Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thân mật bên người quyền lực showbiz; Ngọc Trinh lộ ảnh 'xẹp lép' đầy lạ lẫm

Chủ nhật, 31/10/2021, 13:33 (GMT+7)

Showbiz 24h: Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thân mật bên người quyền lực showbiz; Ngọc Trinh lộ ảnh 'xẹp lép' đầy lạ lẫm

Là 'bậc thầy' phô dáng, Ngọc Trinh bất ngờ lộ ảnh 'xẹp lép' đầy lạ lẫm

Hiện diện với nhan sắc xinh đẹp, thế nhưng Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi xôn xao với phần cơ thể chẳng còn đường cong nóng bỏng như loạt hình phô dáng cô vẫn thường đăng tải.

Ngọc Trinh lại có những khoảnh khắc lộ sắc vóc lên xuống khó hiểu. Bên cạnh những hình ảnh quyến rũ, nóng bỏng được cô đăng tải lên MXH, không ít lần "nữ hoàng nội y" bị soi ra sắc vóc đời thường chẳng lung linh như trên ảnh.

Showbiz 24h: Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thân mật bên người quyền lực showbiz; Ngọc Trinh lộ ảnh 'xẹp lép' đầy lạ lẫm - Ảnh 1

Mới đây, trong đoạn clip ngắn ghi lại hậu trường của một buổi chụp ảnh, Ngọc Trinh lại khiến Cộng đồng mạng thêm 1 lần nữa phải hoang mang vì vòng 1 "mất tích". Dù sở hữu visual xinh đẹp hết nấc, làn da trắng sáng, thế nhưng thân hình như "màn hình phẳng" của Ngọc Trinh khiến cô mất đi vẻ đẹp khó cưỡng như trong loạt hình chính cô đăng tải.

Trước đây, dù lên hình đầy mỹ miều nhưng không ít lần "nữ hoàng nội y" bị bóc trần sắc vóc đời thường xập xệ, kém sắc, không như những gì khán giả tưởng tượng. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, cô đã "chặt đẹp" những loạt hình xập xệ này bằng những khoảnh khắc quyến rũ hơn người.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng bạo dạn công khai thân mật bên người quyền lực showbiz

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng hậu xôn xao khi nộp đơn ly hôn 'ông hoàng nhạc Việt' nay bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ thân thiết bên 'nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà.

Được biết, bầu show Liên Phạm là người phụ nữ có mối quan hệ rộng và thân thiết với nhiều nghệ sĩ lớn, trong đó có "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Mới đây, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng còn mạnh dạn công khai mối quan hệ thân thiết với bà xã Kim Lý khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đến 2 bé Lisa và Leon.

Showbiz 24h: Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thân mật bên người quyền lực showbiz; Ngọc Trinh lộ ảnh 'xẹp lép' đầy lạ lẫm - Ảnh 2

"Chúc mừng sinh nhật 2 cháu Lisa và Leon một tuổi. Chúc 2 cháu khỏe mạnh, mau lớn, thông minh, học giỏi. Rất tiếc bà Liên Phạm không về được, hẹn 2 cháu năm 2022 nhé. Cảm ơn 2 con Hà Hồ và Kim Lý đã gửi thiệp mời mom. Nhớ 2 gương mặt đáng yêu này quá đi", vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng viết.

Qua cách xưng hô mẹ - con của bầu show Liên Phạm với Hồ Ngọc Hà có thể hiểu được tình cảm và sự gắn bó giữa họ như những người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng còn khoe loạt ảnh đến nhà Hà Hồ chơi trong một dịp về Việt Nam gần đây. Bầu show quyền lực liên tục bế và cưng nựng hai bé Lisa và Leon vô cùng vui vẻ.

Hạnh phúc đặc biệt tuổi xế chiều của NS Chí Trung bên người yêu kém 18 tuổi giàu có

Thành công trên con đường nghệ thuật nhưng "Táo Giao thông" lại lận đận chuyện tình duyên. Sau hơn một thập kỷ chung sống với bà xã diễn viên Ngọc Huyền, cả hai chia tay trong tiếc nuối của khán giả.

Tuy nhiên chỉ sau đó 1 năm, NS Chí Trung đã nhanh chóng tìm được người yêu mới là doanh nhân Ý Lan, người kém anh tới 18 tuổi. Cặp đôi chính thức công khai bên nhau năm 2018, với sự ủng hộ của người thân và bạn bè, thấm thoắt đến nay cũng được 3 năm.

Showbiz 24h: Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng thân mật bên người quyền lực showbiz; Ngọc Trinh lộ ảnh 'xẹp lép' đầy lạ lẫm - Ảnh 3

Giống như Chí Trung, doanh nhân Ý Lan cũng một lần lỡ dở. Chính vì cùng thất bại trong hôn nhân nên cả hai nhanh chóng thấu hiểu, đồng cảm và tìm tới nhau như một cách để xoa dịu và khỏa lấp, bù đắp những thiếu sót. Ban đầu chỉ là bầu bạn, tâm sự chuyện công việc, cuộc sống, sau là muốn san sẻ "gánh nặng" tâm tư cho nhau.

Nửa kia của NS Chí Trung thừa nhận rằng từ khi quen anh, cuộc sống của nữ doanh nhân có nhiều chuyển biến tích cực. Còn NS Chí Trung, "yêu lại từ đầu" ở tuổi xế chiều khiến anh cảm thấy mình như trẻ ra, được bạn bè, khán giả nhận xét vẫn còn phong độ như thanh niên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: showbiz