Tin mới

8 nam thần Kbiz mặc quân phục mlem ‘muốn xỉu’: Song Joong Ki, Hyun Bin vẫn chưa là gì

Thứ ba, 26/10/2021, 11:14 (GMT+7)

Rất nhiều diễn viên Kbiz đã thử sức trong những bộ quân phục toát lên vẻ cool ngầu ngỡ ngàng.

1. Song Joong Ki

Hình tượng Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời khiến hội chị em không thể không nhớ đến. Anh đã thành công ghi dấu ấn trong lòng netizen với phong cách lịch lãm, lịch sự và đầy tinh tế. Trước đó, năm 2013, khi Song Joong Ki lên đường nhập ngũ cũng mặc quân phục thêm một lần gây sốt MXH.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

2. Gong Yoo

Gong Yoo chưa có cơ hội đảm nhận một vai diễn nào liên quan đến hình ảnh quân nhân nhưng khi lên đường nhập ngũ, anh chàng khiến fan thích mê vì vẻ ngoài cực cool ngầu trong bộ quân phục khi lên đường nhập ngũ.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

3. Hyun Bin

Năm 2020, Hyun Bin từng thu hút sự chú ý của khán giả châu Á trong bộ quân phục ở bộ phim Hạ cánh nơi anh. Bờ vai rộng, vẻ ngoài cao ráo, gương mặt đẹp trai của nam thần đã khiến fan hú hét.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

4. Lee Min Ho

Vào năm 2017, Lee Min Ho lên đường nhập ngũ trong bộ quân phục khiến Cộng đồng mạng ấn tượng vì quá đẹp trai. Tuy nhiên sau khi xuất ngũ, nam diễn viên chưa có hoạt động nào nổi bật. 

Ảnh: naver
Ảnh: naver

5. Ji Chang Wook

Ji Chang Wook thường diễn vai hiền lành và ngốc nghếch nhưng anh chàng vẫn hoàn toàn ghi điểm với hình ảnh quân nhân mạnh mẽ, thu hút ánh nhìn của mọi cô gái.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

6. Park Hyung Sik

Vào năm 2019, Park Hyung Sik đã lên đường nhập ngũ với nhan sắc thăng hạng khi anh khoác lên mình bộ quân phục. Do vậy người hâm mộ khi vọng sắp tới, anh chàng có thể tái xuất với một dự án với vai trò diễn viên. 

Ảnh: naver
Ảnh: naver

7. Park Seo Joon

Tuy đã xuất ngũ từ lâu nhưng khoảnh khắc Park Seo Joon trong bộ quân phục vẫn ;à chủ đề gây thương nhớ cho người hâm mộ.

Ảnh: naver
Ảnh: naver

8. Lee Dong Wook

Lee Dong Wook gây chú ý trong bộ quân phục với làn da sáng, phong cách chuẩn quân nhân. Phong thái ấy khiến cả fan girl khó tính nhất cũng phải ngoái nhìn.

Ảnh: naver
Ảnh: naver
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kbiz