Tin mới

Lấy Ngô Diệc Phàm làm gương, Châu Tinh Trì ra 'luật ngầm' khi hẹn gái trẻ và sự thật không ngờ

Thứ ba, 17/08/2021, 17:15 (GMT+7)

Những thông tin Châu Tinh Trì hẹn hò với gái trẻ đặc biệt còn ra "luật ngầm" không muốn lưu lại "dấu vết" khiến dân tình xôn xao.

Thời gian gần đây, Ngô Diệc Phàm đang trở thành cái tên hot nhất nhì làng giải trí xứ Trung vì bê bối đời sống tình cảm riêng tư. Sau những ngày bị tạm giam thì mới đây, Ngô Diệc Phàm chính thức bị bắt vì tội "tuyển phi" và quan hệ với những thiếu nữ vị thành niên,...Điều đáng nói là trước khi bắt, Ngô Diệc Phàm bị dàn "hậu cung" liên tục lên tiếng vạch trần bản chất thật thậm chí còn tung cả tin nhắn về chuyện Ngô Diệc Phàm hẹn đến gặp riêng ở khách sạn. Những bằng chứng khó chối cãi này đã khiến Ngô Diệc Phàm chính thức bị "rớt đài".

Ngô Diệc Phàm đã chính thức bị bắt.
Ngô Diệc Phàm đã chính thức bị bắt.

Giữa lúc bê bối của Ngô Diệc Phàm vừa qua thì bất ngờ truyền thông xứ Trung lại đưa tin Châu Tinh Trì hẹn gặp gái trẻ kém 17 tuổi là người đẹp thi hoa hậu Trung Quốc 2021 Trương Hiểu Kỳ. Cả hai cùng hẹn nhau ra biển thậm chí Châu Tinh Trì còn bịt rất kín tránh bị cánh săn ảnh chụp. 

Điều đáng nói là trong bài viết của truyền thông địa phương còn tiết lộ Châu Tinh Trì quen Trương Hiểu Kỳ hơn 2 tháng này và "vua hài" chủ động là người theo đuổi. Mỗi lần đi chơi cả hai đều che mặt và địa điểm ở du thuyền trên biển của nam diễn viên để tránh bị phóng viên chụp được.

Châu Tinh Trì bị đồn hẹn hò với mỹ nhân kém 17 tuổi.
Châu Tinh Trì bị đồn hẹn hò với mỹ nhân kém 17 tuổi.

Không những thế, mỗi lần đi chơi, đạo diễn "Mỹ nhân ngư" đều để xe riêng đón Trương Hiểu Kỳ và còn yêu cầu người đẹp kém 17 tuổi không được chụp hình ảnh quay video liên quan đến ông thậm chí còn phải xóa hết lịch sử tin nhắn qua lại. Cẩn thận hơn nữa, Châu Tinh Trì còn chỉ gọi điện chứ ít khi nhắn tin để tránh để lại "dấu vết".

Dù bị chụp đi cùng nhưng đại diện của Châu Tinh Trì lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò.
Dù bị chụp đi cùng nhưng đại diện của Châu Tinh Trì lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò.

Giữa lúc dân tình đang xôn xao thì người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Đại diện của nam đạo diễn 59 tuổi phủ nhận chuyện hẹn hò và tiết lộ chuyện ông đi chơi biển nhưng chỉ vô tình chung thuyền với 3 phụ nữ. Trong đó một cô gái xin lướt ván cùng nhưng không được ông chấp nhận. Tuy nhiên, người này từ chối tiết lộ chuyện trợ lý của Châu Tinh Trì đưa Trương Hiểu Kỳ về tận nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news