Tin mới

'Vua keo kiệt' Châu Tinh Trì sống tằn tiện nhưng lại hào phóng hẹn hò gái đẹp trên du thuyền gần 300 tỷ đồng

Thứ ba, 17/08/2021, 10:51 (GMT+7)

Hẹn hò với gái trẻ kém 17 tuổi, 'vua bủn xỉn' Châu Tinh Trì rất chịu chi khi mới bạn gái tham gia tiệc trên du thuyền trăm tỷ đồng.

Châu Tinh Trì được biết đến là nghệ sĩ đa tài của Hong Kong. Không chỉ là diễn viên mà ông còn là đạo diễn, nhà biên kịch, nhà sản xuất và nhiều tác phẩm nổi danh của ông như Mỹ nhân ngư, Tuyệt đỉnh Kungfu, Vua hài kịch,...

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật thì Châu Tinh Trì cũng tham gia kinh doanh bất động sản rất thành công thậm chí ông còn là cố vấn chính trị của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc. Do đó, số tài sản của Châu Tình Trì lên đến hơn 7 nghìn tỷ đồng.

Châu Tinh Trì sống vô cùng tiết kiệm dù sở hữu khối tài sản khủng.
Châu Tinh Trì sống vô cùng tiết kiệm dù sở hữu khối tài sản khủng.

Dù tài sản khủng nhưng Châu Tinh Trì lại được mệnh danh là 'vua bủn xỉn" khi có lối sống tằn tiện, mặc quần áo rẻ tiền, thậm chí đồ ăn thừa cũng tiếc. Thế nhưng Châu Tinh Trì lại thoải mái khi hẹn hò với bạn gái kém 17 tuổi.

Mới đây, trang sohu đăng tải hình ảnh Châu Tinh Trì đi biển cùng người đẹp Trương Hiểu Kỳ. Khi hẹn hò, "Vua hài" rất thận trọng khi để trợ lý dò xét tất cả xung quanh bãi biển rồi mới mặc áo khoác và che kín mặt để xuất hiện cùng vơi bạn gái kém tuổi.

'Vua keo kiệt' Châu Tinh Trì sống tằn tiện nhưng lại hào phóng hẹn hò gái đẹp trên du thuyền gần 300 tỷ đồng - Ảnh 1
Châu Tinh Trì che kín người thậm chí có hành trên du thuyền.
Châu Tinh Trì che kín người thậm chí có hành trên du thuyền.
Ông còn không ngại quay video cho người đẹp lướt sóng bên dưới.
Ông còn không ngại quay video cho người đẹp lướt sóng bên dưới.

Châu Tinh Trì đưa bạn gái lên du thuyền hơn 100 triệu HKD (khoảng gần 300 tỷ đồng). Khi ra đến biển, Châu Tinh Trì có nhiều cử chỉ thân mật, trêu đùa Trương Hiểu Kỳ. Sau đó, ông ngồi trên chụp ảnh và quay video còn Trương Hiểu Kỳ thì trượt nước. Buổi tối, họ cùng dùng bữa với nhau. 

Trang On cho biết, Châu Tinh Trì đang tìm hiểu người đẹp họ Trương, ông chủ động bắt chuyện với cô trong một bữa tiệc trên du thuyền hồi tháng 6. Sau đó có hẹn cô ra biển chơi, hầu như mỗi tuần đều hẹn hò với nhau trong suốt 2 tháng qua. 

Cả hai tạo khoảng cách để tránh bị chụp .
Cả hai tạo khoảng cách để tránh bị chụp .

Trong khi trang On tiết lộ Châu Tinh Trì xác nhận đang tìm hiểu nhưng trên Sina, trợ lý của nam tài tử 59 tuổi lại nói rằng Trương Hiểu Kỳ cố tình gây sự chú ý để nổi tiếng. Bản thân Châu Tinh Trì có nhận được lời chủ động mời đi lướt sóng nhưng không để tâm. Hiện chưa có thông báo chính thức về mối quan hệ của Châu Tinh Trì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news