Tin mới

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang khoe body thon gọn như thời con gái, Cường Đô La lập tức bình luận chú ý

Thứ hai, 21/08/2023, 13:06 (GMT+7)

Dù đã là mẹ hai con, sắc vóc Đàm Thu Trang vẫn vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh vi vu du lịch kèm dòng chú thích "Mẹ bỉm được thả đi chơi". Bà xã Cường Đô La diện style năng động với crop top, khéo léo khoe vòng 2 thon gọn không chút mỡ thừa. Vóc dáng vẫn chuẩn siêu mẫu dù đã là mẹ hai con của Đàm Thu Trang khiến dân tình rần rần ngưỡng mộ.

Body nuột nà không chút mỡ thừa của mẹ bỉm Đàm Thu Trang gây sốt MXH
Body nuột nà không chút mỡ thừa của mẹ bỉm Đàm Thu Trang gây sốt MXH

Ở phần bình luận, sắc vóc đỉnh cao của Đàm Thu Trang khiến ông xã Cường Đô La phải thốt lên: "Ôi trời, xinh quá vợ yêu ơi". Bên cạnh đó, netizen cũng thi nhau để lại comment: "Xinh đẹp như thời con gái luôn", "Mẹ bỉm mà chụp kiểu gì cũng xinh, mê cái body này quá", "Cho em xin vía mẹ bỉm dáng nuột như này với",...

Đàm Thu Trang là một trong những mỹ nhân Vbiz lấy lại được vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh con. Dù vậy, cựu người mẫu xứ Lạng không thường xuyên diện những trang phục khoe body mà chỉ mặc những trang phục rộng rãi thoải mái. Chính vì vậy mỗi khi "lên đồ", Đàm Thu Trang lại khiến dân tình phát sốt bởi body "chuẩn không cần chỉnh".

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Đàm Thu Trang sau khi sinh
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Đàm Thu Trang sau khi sinh

Nhiều khán giả nhận xét rằng Đàm Thu Trang ngày càng nhuận sắc sau sinh. Nhìn những hình ảnh này, không ai nghĩ rằng cô đã là mẹ của 2 nhóc tỳ bởi nhan sắc quá trẻ trung, xinh đẹp không khác gì thời con gái.

Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La chính thức kết hôn vào năm 2019. Một năm sau, cô sinh con gái đầu lòng Suchin. Mới đây, nhóc tỳ thứ 2 nhà "đại gia phố núi" cũng chính thức chào đời. Cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi nhận được nhiều sự chúc phúc của công chúng.

Mẹ bỉm Đàm Thu Trang khoe body thon gọn như thời con gái, Cường Đô La lập tức bình luận chú ý - Ảnh 1
 
Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.
Gia đình hạnh phúc của Cường Đô La và Đàm Thu Trang.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news