Tin mới

Video: Bảo Thy tái hiện hit từ 14 năm trước khiến CDM rưng rưng nhớ về cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ sáu, 21/07/2023, 17:49 (GMT+7)

Trong quá khứ, nghệ sĩ Chí Tài từng có màn hiện diện trên sân khấu âm nhạc cùng với Bảo Thy và khi ca khúc này được nữ ca sĩ tái hiện, công chúng không khỏi nhớ về cố nghệ sĩ.

Mới đây trên mạng xã hội, đoạn clip tái hiện ca khúc Ngốc nghếch của Bảo Thy đã được nữ ca sĩ tái hiện lại trên một sân khấu âm nhạc. Đáng chú ý, khi ca khúc này được chia sẻ, một kênh Tiktok đã "đào" lại màn thể hiện của Bảo Thy cách đây 14 năm và gây chú ý nhất chính là sự hiện diện của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cách đây 14 năm, nghệ sĩ Chí Tài từng có màn minh họa với biểu cảm vô cùng dễ thương cho ca khúc này. Cũng vì thế mà giờ đây, khi hình ảnh này được chia sẻ, Cộng đồng mạng không khỏi nghẹn ngào nhớ về gương mặt cũng như nét duyên dáng của nghệ sĩ Chí Tài thuở đương thời. Dù với khán giả ở bất cứ độ tuổi nào, nghệ sĩ Chí Tài vẫn dành được tình cảm, sự yêu mến của mọi người.

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời đột ngột vào hồi cuối tháng 12/2020 khiến khán giả cũng như làng giải trí Việt không khỏi buồn thương, đau xót. Đến nay, khi nhắc về cố nghệ sĩ Chí Tài, công chúng vẫn luôn nhớ đến hình ảnh duyên dáng, hài hước của anh khi xuất hiện trên các sân khấu nghệ thuật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy Chí Tài