Tin mới

4 vị trí của cơ thể phụ nữ càng tròn trịa càng có tướng phú quý, vượng phúc có thừa

Thứ năm, 10/02/2022, 10:41 (GMT+7)

Người phụ nữ có 4 nét tướng tròn trịa sau thì sẽ gặp quý tướng, cuộc sống may mắn, nhiều giàu sang.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trán căng bóng, tròn đầy

Những người phụ nữ có trán căng bóng, tròn đầy không chỉ có mệnh phú quý mà còn có số vượng phu. Bạn là người đa mưu túc trí, mang lại nhiều may mắn cho chồng con, đặc biệt là trong đường công danh, sự nghiệp. Bạn giải quyết được những vấn đề khó khăn bằng sự linh hoạt và tinh tế của mình.

Sự thiện lương cùng trí tuệ sẽ giúp người xung quanh bạn có chỗ dựa về tinh thần, tìm thấy những hướng đi, cách giải quyết mới. Bạn có cuộc sống hôn nhân cực kỳ viên mãn, vợ chồng luôn dành cho nhau sự yêu thương và tôn trọng. Con cái cũng vô cùng hiểu chuyện, thường hiếu thuận với cha mẹ từ nhỏ đến khi trưởng thành.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mũi tròn

Nếu sở hữu nét tướng này, bạn sẽ có cuộc sống sung túc, tiền bạc rủng rỉnh, không lo túng thiếu. Bạn không chỉ có khả năng nuôi sống bản thân mà kể cả khi lấy chồng, bạn vẫn mang theo phúc khí này để tạo dựng nên cuộc sống vinh hoa phú quý. Những người đàn ông lấy được vợ có nét tướng này thì sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió, càng ngày càng hanh thông rộng mở. Địa vị xã hội của người đàn ông lấy vợ có nét tướng này cũng sẽ tăng tiến, sung túc, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu hay vay mượn nợ nần.

Eo tròn

Bạn có phúc tướng, có cuộc đời thong dong, an nhàn, không gặp phải quá nhiều sóng gió. Tài lộc sẽ tự đến với bạn, người đàn ông lấy vợ có eo tròn cũng có được may mắn mang theo, cuộc sống gia đình cũng nhờ thế mà ấm êm, hạnh phúc.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Xương chậu tròn

Xương chậu tròn không chỉ thể hiện rằng người phụ nữ ấy nở nang, sinh đẻ tốt, dễ đậu thai mà còn thuận lợi trong nhân duyên, con cái. Bạn nuôi dạy ra những đứa con giỏi giang, có tiền đồ, khi làm việc gì cũng vô cùng kiên nhẫn, tỉ mỉ, không dễ dàng bỏ cuộc. Sau khi kết hôn, bạn giúp chồng thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp, dễ bề bước ra xã hội thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news