Tin mới

4 phim cổ trang Hoa ngữ bị ngược luyến tàn tâm kinh điển: Trùm cuối cả nam nữ phụ cũng thê thảm

Thứ ba, 24/08/2021, 18:48 (GMT+7)

Nội dung phim ngược tơi tả của cổ trang Hoa ngữ khiến khán giả cũng đau đớn, không kìm được nước mắt.

Đông Cung 

Đông Cung kể về mối tình đầy ai oán giữa tình yêu và hận thù của thái tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) và công chúa Tây Lương Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm). Cuộc tình tưởng chừng như hết sức ngọt ngào nhưng bỗng rơi vào vực thẳm khi nàng công chúa phát hiện người mà mình yêu đã sát hại cả gia tộc. Để quên đi mối hận giằng xé này, Tiểu phong đã gieo mình xuống dòng Vong Xuyên để xóa hết ký ức đau khổ. Nhưng không ngờ Lý Thừa Ngân cũng nhảy xuống và cả hai sống lại nhưng mất đi ký ức. Định mệnh lần nữa cho họ gặp nhau rồi yêu nhau và Tiểu Phong lại là người nhớ ra trước.

Trớ trêu nhất là Lý Thừa Ngân lại ghen tuông với Cố Tiểu Ngũ mà không biết đó chính là bản thân mình. Lập tức, trước mặt Tiểu Phong đã sát hại người sư phụ của cô. Trước sự đau đớn giằng xé này, Tiểu Phong đã gieo mình xuống tường thành nhưng may không sao thì lúc này Lý Thừa Ngân đã nhớ lại nhưng đã quá muộn vì Tiểu Phong không thể trở về nữa.

4 phim cổ trang Hoa ngữ bị ngược luyến tàn tâm kinh điển: Trùm cuối cả nam nữ phụ cũng thê thảm - Ảnh 1

Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt kể về mối tình thầy trò giữa Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa. "Tiểu Cốt" là đã không chịu khuất phục bởi số mệnh mà lên đường bái sư. Tại Thục Sơn, cô đã gặp được Bạch Tử Họa và trở thành đệ tử của Trường Lưu. Trong quá trình tiếp xúc, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng những bi thương bắt đầu ập đến. Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hoa Thiên Cốt vì giải độc cho sư phụ mà chấp nhận chịu mọi đau khổ.

Sau khi biết Bạch Tử Họa yêu mình lại tuyệt tình phủ nhận, Tiểu Cốt đã đau đớn dùng kiếm kết liễu mạng sống nhưng rất may mắn được Ma Nghiêm hồi sinh. Dù được sống bên sư phụ nhưng đã mất đi ký ức. Đây là cái kết mở khiến người xem không giằng xé như những cuộc tình kết buồn.

4 phim cổ trang Hoa ngữ bị ngược luyến tàn tâm kinh điển: Trùm cuối cả nam nữ phụ cũng thê thảm - Ảnh 2

Hậu cung Như Ý truyện

Nội dung phim Hậu cung Như Ý truyện do Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa đóng kể về mối tình lâu dài đầy những thăng trầm giữa Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) và Như Ý (Châu Tấn). Câu chuyện xoay quanh những âm mưu, toan tính tranh đấu trong hậu cung. Như Ý trải qua bao âm mưu, thủ đoạn và phải đối phó lại với Phú Sát Lang Hoa, Cao Hy Nguyệt rồi Kim Ngọc Nghiên, từng bước lên ngôi Hoàng hậu. Tưởng có thể sánh đôi với người mình yêu nhưng không ngờ những hành động của Càn Long càng ngày khiến cô thất vọng và xa cách.

Đỉnh điểm nhất khi Càn Long muốn nạp một ca kỹ vào hậu cung nhưng Như Ý không đồng ý đã tức giận cắt tóc, đoạn tình với người mình yêu. Hoàng đế thẹn quá hóa giận giam lỏng Như Ý. Sau đó, Như Ý trả thù những kẻ gây tội ác và không chịu hóa giải với Càn Long thậm chí mắc bệnh cũng không uống thuốc. Cuối cùng qua đời khiến cuộc đời về sau Càn Long sống trong sự giằng xé.

4 phim cổ trang Hoa ngữ bị ngược luyến tàn tâm kinh điển: Trùm cuối cả nam nữ phụ cũng thê thảm - Ảnh 3

 Bạch phát Vương phi

Nếu như Đông Cung ngược về cặp đôi nam nữ chính thì "Bạch phát Vương Phi" chính là phim ngôn tình 'ngược tâm' gấp bội khi ngược cả nam phụ. Chuyện kể về cô gái là nữ nhi của Tần Vĩnh, tên là Tần Mạn. Sau khi Tần gia bị diệt vong, cô đã được hắc y nhân cứu giúp và thay thế Dung Nhạc công chúa mới qua đời. Khi tỉnh dậy liền không còn nhớ gì nữa. Sau đó, phụng mệnh gả cho Bắc Lâm hoàng tử Vô Ưu nhưng bị cự tuyệt. Cô đã phải dùng tên giả Mạn Yêu mở trà lâu và bí mật tìm kiếm kỳ thư trị quốc của Tần gia nhưng lại vô tình quen Vô ưu và cả hai nảy sinh tình cảm.

4 phim cổ trang Hoa ngữ bị ngược luyến tàn tâm kinh điển: Trùm cuối cả nam nữ phụ cũng thê thảm - Ảnh 4

Khi tìm được kỳ thư thì Dung Nhạc lại bị vương huỳnh gả cho Bắc Lâm Đại tướng quân Phó Trù. Cô vô tình bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt quyền lực của các nam nhân và liên tiếp nhận những lừa gạt từ người yêu thương và tin tưởng. Nhưng cuối cùng tất cả buông bỏ thù hận và ân oán đập tan âm mưu của gian thần, yên ổn triều cục. Điều đáng nói phim còn ngược cả nhân vật phụ khiến người xem cũng phải ám ảnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news