Tin mới

5 cặp đôi 'trâu già gặm cỏ non' của Cbiz: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi cách biệt tuổi tác vẫn kém trùm cuối Lưu Thi Thi

Thứ ba, 24/08/2021, 15:13 (GMT+7)

Với khoảng cách về tuổi tác của các sao Hoa ngữ như Dương Mịch, Angela Baby, Lưu Thi Thi,..., người hạnh phúc thăng hoa còn người lại chia xa đôi đường.

Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong (9 tuổi)

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cách biệt nhau 9 tuổi. Cả hai đột ngột thông báo kết hôn sau vài tháng bị bắt gặp hẹn hò. Họ công khai chuyện về chung một nhà nhưng chưa từng có một đám cưới đúng nghĩa. Chỉ 5 tháng sau khi tuyên bố kết hôn, cặp đôi đã chào đón con trai đầu lòng. Trong suốt cuộc sống hôn nhân, cả hai khá kín tiếng, hầu như Triệu Lệ Dĩnh không chia sẻ bất cứ chuyện gì về cuộc sống sau khi kết hôn mặc những tin đồn chỉ trích không môn đăng hộ đối với Phùng Thiệu Phong.

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong lại kể khá nhiều về Triệu Lệ Dĩnh trên truyền hình toàn những điểm vô cùng tốt. Tưởng chừng cả hai sẽ có cái kết hạnh phúc nhưng cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã công khai chuyện ly hôn và không tiết lộ thêm nguyên nhân nào.

5 cặp đôi 'trâu già gặm cỏ non' của Cbiz: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi cách biệt tuổi tác vẫn kém trùm cuối Lưu Thi Thi - Ảnh 1

Lưu Diệc Phi – Song Seung Hun (11 tuổi)

Lưu Diệc Phi ngoài sự nghiệp thăng hoa thì đời tư tình cảm của cô cũng từng gây chú ý khi có mối quan hệ với tài tử ngoại quốc Song Seung Hun. Cả hai đã công khai tình cảm sau khi hợp tác phim "Tình yêu thứ 3" vào năm 2015. Đây là mối tình 'xuyên biên giới" duy nhất được 'thần tiên tỷ tỷ" công khai.

Những hình ảnh lãng mạn của họ khiến người hâm mộ nghĩ cả hai sẽ có một đám cưới thế kỷ giữa Trung - Hàn nhưng mọi chuyện đã đi theo hướng ngược lại khi Song Seung Hun về nước làm việc vì Trung Quốc ra lệnh cấm Hàn. Sau 3 năm, cả hai cũng tuyên bố đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

5 cặp đôi 'trâu già gặm cỏ non' của Cbiz: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi cách biệt tuổi tác vẫn kém trùm cuối Lưu Thi Thi - Ảnh 2

Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy (12 tuổi)

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby từng gây chấn động về một đám cưới thế kỷ xa hoa nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai công khai những hình ảnh đầy tình tứ bên nhau và không lâu sau đó, họ đã chào đón con trai đầu lòng ra đời.

Thế nhưng, đây chính là cặp đôi ồn ào nhất Cbiz về chuyện đời tư. Từ khi kết hôn đến nay, cả hai liên tục bị vướng tin đồn ly hôn nhưng họ vẫn sống bên nhau. Dù đã lên tiếng giải thích nhưng những tin đồn liên tục xuất hiện khiến người hâm mộ hoang mang.

5 cặp đôi 'trâu già gặm cỏ non' của Cbiz: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi cách biệt tuổi tác vẫn kém trùm cuối Lưu Thi Thi - Ảnh 3

Dương Mịch – Lưu Khải Uy (12 tuổi)

Cũng từng là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Hoa ngữ, Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã sống bên nhau được 7 năm và có chung một con gái đầu lòng. Thế nhưng, cuộc hôn nhân đã nhanh chóng đứt gánh giữa đường thậm chí họ còn là cặp đôi gặp nhiều thị phi sau khi ly hôn nhất showbiz Hoa ngữ. Trong khi Lưu Khải Uy khá kín tiếng thì Dương Mịch lại thường xuyên bị vướng vào những ồn ào không đáng có.

5 cặp đôi 'trâu già gặm cỏ non' của Cbiz: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi cách biệt tuổi tác vẫn kém trùm cuối Lưu Thi Thi - Ảnh 4

Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi (17 tuổi)

Cặp đôi chênh lệch nhiều tuổi nhất phải nhắc đến Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi. Sau phim "Bộ Bộ kinh tâm" cả hai đã công khai về chung một nhà. Ngô Kỳ Long nhận nhiều chỉ trích vì từng có 1 đời vợ và con riêng nên không xứng với Lưu Thi Thi. Thế nhưng, mặc những lời đồn và chê bai, hôn nhân của cả hai vẫn kín tiếng và đang hạnh phúc bên nhau.

5 cặp đôi 'trâu già gặm cỏ non' của Cbiz: Dương Mịch, Lưu Diệc Phi cách biệt tuổi tác vẫn kém trùm cuối Lưu Thi Thi - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news