Tin mới

Dương Mịch bí mật về thăm con, CDM phát hiện sự thật về 'quà cưới' năm xưa

Thứ hai, 13/03/2023, 09:47 (GMT+7)

Việc gia đình Dương Mịch đến thăm bé Tiểu Gạo Nếp nhưng phải lưu trú tại khách sạn khiến CDM phát hiện ra một sự thật thú vị.

Gần đây, một số CDM xứ Trung tình cờ gặp Dương Mịch và bố mẹ ở một khách sạn tại Hong Kong. Nữ diễn viên mặc đồ đen, đội mũ trùm mặt kín mít để không bị phát hiện. Nhưng vòng eo con kiến, tấm lưng thon, làn da trắng nõn và dung mạo xinh đẹp, đầy tinh tú vẫn khiến cô bị lộ. Lần này, Dương Mịch tới Hong Kong cùng bố mẹ mà không có trợ lý đi cùng.

Dương Mịch bịt kín mít khi tới thăm con.
Dương Mịch bịt kín mít khi tới thăm con.
Gia đình nữ diễn viên mang theo đồ chơi đến thăm cháu.
Gia đình nữ diễn viên mang theo đồ chơi đến thăm cháu.

Gia đình 3 người mang theo cả đồ chơi lego nên CDM đồn đoán họ đến thăm con gái Tiểu Gạo Nếp của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Từ khi ly hôn đến nay, cha Lưu Khải Uy là ông Lưu Đan nói gần nói xa về việc Dương Mịch không đến thăm Tiểu Gạo Nếp. Tính đến hiện tại thì mẹ con họ đã không gặp nhau trong 3 năm.

3 năm trở lại đây, Lưu Khải Uy đến đại lục tham gia các chương trình tạp kỹ. Anh cũng có bạn gái mới là Lưu Hiểu Phong. Từng có tin đồn 2 người sẽ không kết hôn vì một thỏa thuận của Lưu Khải Uy và Dương Mịch trong quá khứ. Theo đó, một trong 2 người ai tái hôn trước thì sẽ mất quyền nuôi con.

Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong.
Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong.

Tuy nhiên, ông Lưu Đan đã phủ nhận mọi tin đồn. Ông cho biết ngay cả khi Lưu Khải Uy tái hôn thì Dương Mịch cũng không được quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp. Đối với bạn gái mới của con trai, Lưu Đan cho biết Lý Hiểu Phong và Tiểu Gạo Nếp chưa từng gặp mặt, cô bé cũng không hề ghét bạn gái mới của bố.

Ông Lưu Đan nhiều lần phàn nàn về việc con dâu cũ không tới thăm cháu.
Ông Lưu Đan nhiều lần phàn nàn về việc con dâu cũ không tới thăm cháu.

Tuy nhiên, lần này Dương Mịch cùng bố mẹ đến ở khách sạn, CDM đã phát hiện ra một số chi tiết thú vị.

Trước đây, khi Dương Mịch kết hôn, từng có tin đồn nói Lưu Khải Uy mua cho cô một căn nhà sang trọng tại Hong Kong. Nhưng giờ Dương Mịch cùng bố mẹ tới Hong Kong lại phải ở khách sạn, điều này chứng tỏ khi ly hôn, Lưu Khải Uy đã lấy lại nhà hoặc căn nhà đó không hề tồn tại.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy trong lễ cưới.
Dương Mịch và Lưu Khải Uy trong lễ cưới.

Truyền thông Hong Kong cũng tiết lộ khi Dương Mịch tới thăm con, gia đình Lưu Khải Uy sẽ đưa Tiểu Gạo Nếp đến khách sạn chứ không cho con dâu cũ về nhà. Thậm chí, nhà họ Lưu còn kiểm soát chặt chẽ thời gian.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch để bé Tiểu Gạo Nếp cho nhà chồng chăm sóc.
Sau khi ly hôn, Dương Mịch để bé Tiểu Gạo Nếp cho nhà chồng chăm sóc.

Trước đây, Dương Mịch dành hết tâm sức cho công việc và không có thời gian chăm sóc Tiểu Gạo Nếp. Giờ đây, cô đã hạ quyết tâm rời khỏi Gia Hành, ra làm việc một mình và không còn vất vả như trước. Đương nhiên, Dương Mịch sẽ có nhiều thời gian dành cho con gái hơn. Lần này sang Hong Kong, rất có thể nữ diễn viên sẽ bàn bạc với gia đình chồng cũ về việc thăm nom và nuôi con gái.

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news