Tin mới

4 sao Cbiz sinh ra trong gia đình Hào môn: Lưu Thi Thi xuất thân trâm anh, Trần Vỹ Đình phú nhị đại giàu sụ

Thứ hai, 23/08/2021, 11:28 (GMT+7)

Lưu Thi Thi, Trần Vỹ Đình, Vương Gia Nhĩ... đều là những ngôi sao nổi tiếng của Cbiz. Mấy ai biết họ còn có nền tảng gia đình vững chắc, là phú nhị đại ngầm trong làng giải trí.

Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều ngôi sao đặc biệt. Họ sở hữu ngoại hình đẹp, tài năng diễn xuất và có nhiều tác phẩm xuất sắc. Tuy nhiên, họ lại được đánh giá là dàn sao tỏa sáng mập mờ, không lên đến đỉnh, cũng chẳng ở dưới đáy.

4 sao Cbiz sinh ra trong gia đình Hào môn: Lưu Thi Thi xuất thân trâm anh, Trần Vỹ Đình phú nhị đại giàu sụ - Ảnh 1

Đầu tiên phải kể đến Lưu Thi Thi, cái tên rất quen thuộc của khán giả theo dõi phim Hoa ngữ. Cô ấy nổi tiếng sau bộ phim truyền hình Bộ Bộ Kinh Tâm. Ngoại hình của Lưu Thi Thi thoạt nhìn không bắt mắt nhưng khí chất lại rất nổi bật. Nữ diễn viên học múa ba lê từ năm 6 tuổi nên cô đã được trau dồi khí chất này.

4 sao Cbiz sinh ra trong gia đình Hào môn: Lưu Thi Thi xuất thân trâm anh, Trần Vỹ Đình phú nhị đại giàu sụ - Ảnh 2

Netizen tinh ý có thể dễ dàng nhận thấy các bộ phim của Lưu Thi Thi hầu hết là phim cổ trang. Sau khi mặc cổ phục, cô ấy trở nên thanh lịch, uyển chuyển. Lưu Thi Thi trong tạo hình cổ trang luôn mang đến cho khán giả cảm giác tươi mới, tinh tế. Còn một điều mà không phải ai cũng biết, gia đình Lưu Thi Thi không hề đơn giản. Ông nội cô là một nhà văn hóa nổi tiếng. Bản thân Lưu Thi Thi cũng là một bậc thầy về kể chuyện.

4 sao Cbiz sinh ra trong gia đình Hào môn: Lưu Thi Thi xuất thân trâm anh, Trần Vỹ Đình phú nhị đại giàu sụ - Ảnh 3

Người thứ hai là Trần Vỹ Đình, anh khởi nghiệp tại Hong Kong nhưng không có tác phẩm nào nổi bật. Chỉ đến khi sang đại lục phát triển, Trần Vỹ Đình mới trở nên nổi tiếng và được yêu mến như hiện nay. Anh được mệnh danh là nam thần, sở hữu khả năng diễn xuất và tài năng âm nhạc tuyệt vời.

4 sao Cbiz sinh ra trong gia đình Hào môn: Lưu Thi Thi xuất thân trâm anh, Trần Vỹ Đình phú nhị đại giàu sụ - Ảnh 4

Trần Vỹ Đình ngoài tài sắc vẹn toàn còn là một phú nhị đại đích thực. Anh sinh ra trong một gia đình quyền thế, làm ăn rất giỏi. Nếu không dấn thân vào làng giải trí, có lẽ Trần Vỹ Đình giờ là một doanh nhân lớn.

4 sao Cbiz sinh ra trong gia đình Hào môn: Lưu Thi Thi xuất thân trâm anh, Trần Vỹ Đình phú nhị đại giàu sụ - Ảnh 5

Vương Gia Nhĩ, người có đà phát triển rất mạnh trong những năm gần đây đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Anh ra mắt với tư cách là thực tập sinh và giờ xuất hiện trước công chúng một cách rực rỡ.

4 sao Cbiz sinh ra trong gia đình Hào môn: Lưu Thi Thi xuất thân trâm anh, Trần Vỹ Đình phú nhị đại giàu sụ - Ảnh 6

Mấy ai biết điều kiện gia đình Vương Gia Nhĩ rất nổi bật. Cha anh có năng lực trong giới thể thao nhưng nam diễn viên không theo nghiệp ông mà bắt đầu hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, hồi nhỏ Vương Gia Nhĩ từng giành nhiều giải thưởng về thể thao. Sau đó, anh phát hiện mình thích âm nhạc nên từ bỏ tất cả những thứ khác để tập trung vào đam mê. Hiện tại, anh được mọi người công nhận vì sự nghiêm túc và siêng năng của mình.

4 sao Cbiz sinh ra trong gia đình Hào môn: Lưu Thi Thi xuất thân trâm anh, Trần Vỹ Đình phú nhị đại giàu sụ - Ảnh 7
4 sao Cbiz sinh ra trong gia đình Hào môn: Lưu Thi Thi xuất thân trâm anh, Trần Vỹ Đình phú nhị đại giàu sụ - Ảnh 8

Lâm Tuấn Kiệt cũng là một ca sĩ có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ và anh cũng là một thiếu gia nhà giàu thứ thiệt. Cha anh từng làm việc cho SingTel trong nhiều năm, mẹ anh là một lãnh đạo cao cấp trong công ty dầu mỏ. Anh trai và chú ruột Lâm Tuấn Kiệt cũng là chủ tịch công ty. Có thể thấy Lâm Tuấn Kiệt khá kín tiếng trong làng giải trí nhưng gia thế lại không phải dạng vừa.

>> Xem thêm: 9 mỹ nhân đẹp nhất Cbiz: Lưu Diệc Phi bét bảng, thua cả Dương Mịch, Nhiệt Ba

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news