Tin mới

9 phim Hàn Quốc thay Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha phục vụ 'mọt phim' trong tháng 10

Thứ sáu, 01/10/2021, 10:14 (GMT+7)

Nếu còn chưa biết sẽ xem gì sau Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha thì dưới đây là những K-drama sắp tới mà bạn có thể luyện ngày luyện đêm.

Tất cả các K-drama này đều rất đáng mong đợi, trong số đó có những phim do phụ nữ lãnh đạo hoặc có sự góp mặt của các idol Kpop được yêu thích.

1. My Name

9 phim Hàn Quốc thay Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha phục vụ 'mọt phim' trong tháng 10 - Ảnh 1

My Name là một K-drama rất đáng mong đợi trên Netflix. Phim do Kim Jin Min đạo diễn và có sự góp mặt của Han So Hee, Park Hee Soon, Ahn Bo Hyun...

Sau khi chứng kiến cảnh bố mình bị sát hại, một phụ nữ trẻ đã thâm nhập vào lực lượng cảnh sát mật khi đang là thành viên của một nhóm tội phạm có tổ chức. Mục đích của cô là tìm ra kẻ đã hại bố mình.

Bộ phim hành động 8 tập này sẽ khởi chiếu ngày 15/10 và phát sóng vào các thứ sáu trong tuần. 

2. Inspector Koo 

9 phim Hàn Quốc thay Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha phục vụ 'mọt phim' trong tháng 10 - Ảnh 2

Sau cái chết của chồng, một cựu cảnh sát trở thành nhân viên điều tra bảo hiểm và sống ẩn dật. Cô ấy thích giải quyết các vụ án chưa có lời giải không phải vì công lý mà chỉ vì cảm giác hồi hộp chúng mang lại.

Bộ phim hài - tội phạm 12 tập này sẽ phát sóng trên đài JTBC vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Phim ra mắt vào ngày 20/10 và có sự tham gia của Lee Young Ae và Kim Hye Joon.

3. Jinx

9 phim Hàn Quốc thay Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha phục vụ 'mọt phim' trong tháng 10 - Ảnh 3

Jinx  hay  The Jinx’s Lover là một K-drama dựa tren webtoon, làm cho Kakao TV. Bộ phim giả tưởng lãng mạn này tập trung vào một nam chính đen đủi. Bất cứ khi nào anh ta hắt hơi, mọi thứ anh ta hy vọng đều sẽ đi ngược lại. Anh ta còn thử thách vận may của mình hơn nữa khi theo đuổi tình yêu đơn phương.

Phim có 10 tập, công chiếu ngày 6/10, phát sóng vào thứ 4 và 7 hàng tuần trên Kakao TV. Jinx có 2 idol Kpop tham gia là Chani (SF9) và Eunseo (Cosmic Girls).

4. The All-Round Wife

9 phim Hàn Quốc thay Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha phục vụ 'mọt phim' trong tháng 10 - Ảnh 4

The All-Round Wife hay National Team Wife kể về một phụ nữ hy vọng cải thiện cách sống của mình bằng cách mua một ngôi nhà ở Gangnam. Nhưng sau đó cô nhận ra hạnh phúc là những người sống trong căn nhà chứ không phải căn nhà đó.

Phim dài 120 tập, khởi chiếu ngày 4/10 và phát tất cả các ngày trogn tuần trên đài KBS1. Dàn diễn viên gồm Han Da Gam, Shim Ji Ho, Han Sang Jin và Kim Jae In .

5. The King’s Affection 

9 phim Hàn Quốc thay Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha phục vụ 'mọt phim' trong tháng 10 - Ảnh 5

Dựa trên bộ truyện tranh Yeonmo hay Affection, The King’s Affection là một bộ phim tình cảm cổ trang sẽ lên sóng đài KBS2 và Netflix. Phim kể về một công chúa suýt bị sát hại chỉ vì sinh ra là con gái. Tuy nhiên, do người anh em song sinh của cô đã chết nên nàng công chúa được tha mạng và thế chỗ thái tử. Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi một gia sư quyến rũ bước vào cuộc đời cô.

Phim dài 20 tập khởi chiếu ngày 11/10 và sẽ phát vào thứ hai, thứ ba trên KBS2, Netflix. Dàn diễn viên gồm Park Eun Bin, Rowoon (SF9), Nam Yoon Soo, Byungchan (Victon), Jung ChaeYeon (DIA) và Bae Yong Kyung.

6. Reflection of You

9 phim Hàn Quốc thay Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha phục vụ 'mọt phim' trong tháng 10 - Ảnh 6

K-drama Reflection of You kể về một người phụ nữ đã phải chịu đựng suốt thời trẻ để đạt được mục tiêu của mình. Giờ đây, cô có được cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thành đạt và hai đứa con. Tuy nhiên, cô ấy được nhắc về quá khứ của mình khi gặp một giáo viên nghệ thuật.

Bộ phim dài 16 tập khởi chiếu ngày 12/10 trên Netflix và phát sóng vào thứ tư, thứ năm trong tuần. Phim có sự tham gia của Go Hyun Jung và Shin Hyun Bin.

7. Work Later, Drink Now 

9 phim Hàn Quốc thay Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha phục vụ 'mọt phim' trong tháng 10 - Ảnh 7

Dựa trên webtoon Drunk City Maidens, phim kể câu chuyện thú vị về 3 phụ nữ độc thân tuổi 30 thích tụ tập uống rượu sau khi tất cả rời bỏ công việc là BTV đài phát thanh, giáo viên yoga và Youtuber.

Work Later, Drink Now sẽ phát hành vào ngày 22/10 trên TVING. Phim có sự tham gia của Lee Sun Bin , Han Sun Hwa , Jung Eun Ji và  Choi Si Won (Super Junior).

8. Jirisan

9 phim Hàn Quốc thay Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha phục vụ 'mọt phim' trong tháng 10 - Ảnh 8

Jirisan hay Mount Jiri  là một K-Drama được mong đợi khác cho tháng 10. Đó là một bộ phim kinh dị và bí ẩn kể về các kiểm lâm viên của công viên quốc gia khi họ cố cứu những người bị mất tích quanh vườn quốc gia Jiri.

Phim dài 16 tập sẽ lên sóng tvN và iQiYi vào ngày 23/10. Dàn diễn viên tham gia phim gồm Jee Eun Bok, Jun Ji Hyun, Joo Ji Hoon, Sung Dong Il và Oh Jung Se.

9. Crime Puzzle

9 phim Hàn Quốc thay Squid Game và Hometown Cha-Cha-Cha phục vụ 'mọt phim' trong tháng 10 - Ảnh 9

Crime Puzzle là một K-drama dựa trên webtoon khác và là một phim kinh dị, tâm lý, lãng mạn. Phim kể về một cặp đôi nhà tâm lý học tội phạm và thám tử từng yêu nhau. Họ gặp lại nhau trong hoàn cảnh không may: Nhà tâm lý học vào tù sau khi giết một chính trị gia quan trọng còn thám tử thì mất bố.

Crime Puzzle  vẫn chưa tung ra teaser hay ngày phát hành nhưng dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tháng này trên Olleh TV. Phim có sự góp mặt của Yoon Kye Sang , Go Ah Sung , Yoon Gyung Ho , và Song Sun Mi .

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news