Tin mới

4 sao Hoa ngữ xuất thân nông thôn giờ thành tượng đài trong Cbiz

Thứ sáu, 08/10/2021, 11:54 (GMT+7)

Trong Cbiz, đây là những ngôi sao có xuất phát điểm rất thấp nhưng hiện tại, họ lại là tượng đài mà nhiều người ái mộ.

Ngành giải trí vốn khốc liệt nên việc xuất phát điểm thấp mà vươn lên thành minh tinh thực sự đáng ngưỡng mộ. 4 ngôi sao dưới đây mỗi lần nhắc tên đều khiến người ta phải nể phục.

Triệu Lệ Dĩnh

4 sao Hoa ngữ xuất thân nông thôn giờ thành tượng đài trong Cbiz - Ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh sinh ra ở một vùng nông thôn thuộc trấn Lang Phường, tỉnh Hà Bắc. Cô là một sinh viên kỹ thuật, không được qua trường lớp đào tạo về diễn xuất. Bằng sự nỗ lực của bản thân, Triệu Lệ Dĩnh đi từ các vai diễn nhỏ đến vai lớn và ngày càng thành công. Từng bước, Triệu Lệ Dĩnh trở thành nữ diễn viên được yêu thích. Cô cũng trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người đang muốn dấn thân vào Cbiz hơn nữa.

Vương Bảo Cường

4 sao Hoa ngữ xuất thân nông thôn giờ thành tượng đài trong Cbiz - Ảnh 2

Nói về Vương Bảo Cường thì xuất thân của anh vô cùng đáng thương. Vì gia đình nghèo khó, anh được gửi lên chùa Thiếu Lâm từ khi còn rất nhỏ. Chàng trai nông thôn làm việc chăm chỉ cộng thêm vận may nên đã được các đạo diễn ưu ái cho những vai diễn ngốc nghếch. Con đường sự nghiệp của Vương Bảo Cường không hề dễ dàng, nhưng nhờ chắt chiu được từng cơ hội mà anh dần chuyển từ diễn viên sang đạo diễn và có được thành công như ngày hôm nay.

Mã Thiên Vũ

4 sao Hoa ngữ xuất thân nông thôn giờ thành tượng đài trong Cbiz - Ảnh 3

Có thể nhiều người không biết Mã Thiên Vũ xuất thân nông thôn bởi trong ấn tượng của công chúng, anh ấy là một anh chàng đẹp trai, phong độ, toát ra khí chất trai phố. Trên thực tế, Mã Thiên Vũ sinh ra ở Đức Châu, Sơn Đông. Anh mất mẹ khi mới 5 tuổi, lớn lên dưới sự chăm sóc của ông bà ngoại. Giống như các ngôi sao trong danh sách này, Mã Thiên Vũ dựa vào nỗ lực của bản thân và từng bước đạt được thành công hiện tại.

Châu Đông Vũ

4 sao Hoa ngữ xuất thân nông thôn giờ thành tượng đài trong Cbiz - Ảnh 4

Châu Đông Vũ cũng sinh ra và lớn lên ở nông thôn. Vai diễn Tĩnh Thu trong Chuyện Tình Cây Táo Gai đã đưa cô thôn nữ này đến với màn ảnh rộng. Trên thực tế, đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã phát hiện ra vẻ đẹp không vướng bụi trần của Châu Đông Vũ. Dù sinh ra ở nông thôn nhưng cô gái nhỏ sở hữu kỹ năng diễn xuất và diện mạo rất tốt, chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news