Tin mới

4 tuyên ngôn tình yêu hay như nuốt đĩa của Jack trước khi vở kịch 'bắt cá hai tay' hạ màn

Chủ nhật, 08/08/2021, 16:22 (GMT+7)

Trước khi bị hot girl Thúy Vy "bóc phốt" bắt cá hai tay, Jack từng không thừa nhận mình có người yêu mà chỉ chung thủy với "Đom Đóm".

Câu chuyện Jack bị một Hot girl nhận mình là người yêu 1 năm "bóc phốt" bắt cá hai tay, thậm chí yêu và có con với người khác đang khiến dư luận nổi cơn cuồng nộ. 

4 tuyên ngôn tình yêu hay như nuốt đĩa của Jack trước khi vở kịch bắt cá hai tay hạ màn
4 tuyên ngôn tình yêu hay như nuốt đĩa của Jack trước khi vở kịch bắt cá hai tay hạ màn

Hình ảnh về một nam ca sĩ vốn bị gọi là "nhạt", rụt rè mỗi khi nói chuyện, hiền lành, chân chất không còn, thay vào đó là hàng loạt những thông tin chấn động về đời tư. Nhân sự kiện này, Cộng đồng mạng cũng khui lại loạt phát ngôn về tình yêu "hay như nuốt đĩa" của Jack, nhưng giờ đây bị nghi ngờ là giả dối, đầy lươn lẹo.

>> Xem thêm: Tất tần tật về hot girl Thúy Vy, cô gái 'bóc phốt' Jack 'tình trường lươn lẹo' đến có con

4 tuyên ngôn tình yêu hay như nuốt đĩa của Jack trước khi vở kịch 'bắt cá hai tay' hạ màn - Ảnh 1

Hồi năm 2019, trong một vài cuộc phỏng vấn, Jack đã chia sẻ khá nhiều về quan điểm yêu đương. Khi được hỏi về mối bận tâm lớn nhất, Jack thẳng thắng tuyên bố mình chỉ muốn dành thời gian cho âm nhạc và gia đình. Còn tình yêu thì thôi. 

4 tuyên ngôn tình yêu hay như nuốt đĩa của Jack trước khi vở kịch 'bắt cá hai tay' hạ màn - Ảnh 2

Anh bộc bạch nếu bây giờ ai yêu Jack, người đó cũng phải chịu khổ chung với mình chứ không hề sung sướng. Và thời điểm này, Jack và hot girl Thiên An vướng tin đồn hẹn hò khi kết hợp nhiều cùng nhau trong 3 sản phẩm âm nhạc. 

>> Xem thêm: Chân dung nữ chính Thiên An, người xuất hiện dày đặc trong loạt MV của Jack

4 tuyên ngôn tình yêu hay như nuốt đĩa của Jack trước khi vở kịch 'bắt cá hai tay' hạ màn - Ảnh 3

Trong một buổi phỏng vấn khác, Jack tiếp tục trải lòng về chuyện tình cảm. Giọng ca "Sóng gió" tâm sự phụ nữ luôn thích sự an toàn và dễ bị thiệt thòi. Cuộc sống của anh hiện vẫn quay cuồng, không ổn định. Vì vậy nếu cố kéo người khác vào cuộc đời mình chỉ làm tội nghiệp người ta. Bản thân chưa chăm sóc tốt được thì làm sao chăm sóc được cho ai.

4 tuyên ngôn tình yêu hay như nuốt đĩa của Jack trước khi vở kịch 'bắt cá hai tay' hạ màn - Ảnh 4

Jack từng thừa nhận có 2 mối tình thời còn đi học, còn từ đó đến nay anh chưa yêu lại lần nào. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định mình có rung động nhưng chỉ ở mức độ quan tâm đặc biệt hơn một chút chứ không phải tình yêu. Những cuộc nói chuyện thân mật, hỏi han chưa thể giúp anh chàng có một mối quan hệ chính thức.

4 tuyên ngôn tình yêu hay như nuốt đĩa của Jack trước khi vở kịch 'bắt cá hai tay' hạ màn - Ảnh 5

Ở một lần chia sẻ khác, Jack cho biết hiện tại, anh chưa nghĩ đến việc có người yêu. Nhiều khi nhìn fan mình đứng dưới mưa, dầm mưa… bao nhiêu thôi anh đã thấy đủ rồi. Nếu bây giờ còn dành thời gian cho người khác nữa thì không biết bản thân làm được gì cho đối phương. Nhiều khi con gái cần một người đàn ông lịch sự, an toàn… Nếu mình không làm được thì đừng cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news