Tin mới

Chân dung nữ chính Thiên An, người xuất hiện dày đặc trong loạt MV của Jack

Chủ nhật, 08/08/2021, 09:10 (GMT+7)

Mối quan hệ phức tạp giữa Jack và loạt hot girl vừa bị khui đang 'dậy sóng' mạng xã hội, trong đó Thiên An là cô gái được quan tâm đặc biệt.

Đêm qua, ồn ào tình cảm của Jack làm dậy sóng mạng xã hội. Ngoài cái tên Thúy Vy thì cô nàng Thiên An là cái tên thứ 2 được khán giả đặc biệt quan tâm. Được biết, cô gái này không phải ai xa lạ, chính là nàng thơ xuất hiện liên tục trong loạt MV triệu view của Jack như Sóng gió, Bạc phận, Hoa vô sắc.

Chân dung nữ chính Thiên An, người xuất hiện dày đặc trong loạt MV của Jack
Chân dung nữ chính Thiên An, người xuất hiện dày đặc trong loạt MV của Jack

Thiên An tên thật là Trần Nguyễn Thiên An (sinh năm 1998, Bình Dương). Thiên An là cựu sinh viên của Viện Đào tạo Quốc tế trường Đại học Hutech TP.HCM. Đây là ngôi trường nổi tiếng dành cho con nhà giàu nên thân thế của Thiên An cũng không phải tầm thường.

Cô nàng Thiên Anh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gương mặt cuốn hút và từng là Á khôi 2 của trường Hutech. Ngoài ra, nữ chính từng đóng với Jack còn sở hữu thành tích ở các đấu trường nhan sắc như Top 10 Miss Teen 2017, Top 50 The Face 2017.

Nhan sắc rạng ngời của cô nàng Thiên An
Nhan sắc rạng ngời của cô nàng Thiên An

Thiên An bắt đầu làm mẫu ảnh từ khi mới chỉ là học sinh lớp 11. Khi mới bập bẹ vào nghề, Thiên An có cát xê không cao, cũng gặp nhiều khó khăn và trở ngại trong giao tiếp. Ngoài diễn xuất, "bạn gái" Jack còn có ước mơ làm tiếp viên hàng không.

Chân dung nữ chính Thiên An, người xuất hiện dày đặc trong loạt MV của Jack - Ảnh 1

Lại nói về mối quan hệ giữa Jack và Thiên An, cô nàng được Jack và K-ICM chọn làm nữ chính trong MV Bạc Phận, Sóng Gió... vì có ngoại hình, vóc dáng cân đối và diễn xuất tự nhiên sau thời gian dài tích lũy kinh nghiệm. Thời điểm đó, cô nàng cũng nhận được sự yêu mến của khán giả.

Cơ duyên gặp nhau và hợp tác nhiều lần của Thiên An và Jack gây chú ý. Sự thân thiết của cả hai khi đó đã khiến dư luận từng đồn đoán cặp đôi có quan hệ tình cảm. Tuy nhiên trước "bão" dư luận, cả hai đều lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. Cụ thể, Thiên An cho biết cả hai chỉ có mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, thỏa thuận với nhau không để nảy sinh tình cảm. 

Cặp đôi từng vướng nghi vấn hẹn hò nhưng phủ nhận (ảnh FBNV)
Cặp đôi từng vướng nghi vấn hẹn hò nhưng phủ nhận (ảnh FBNV)
Chân dung nữ chính Thiên An, người xuất hiện dày đặc trong loạt MV của Jack - Ảnh 2

Nàng Hot girl từng nhận xét Jack là một chàng trai thân thiện, quan tâm mọi người và chuyên nghiệp trên phim trường. Khi bị phản ứng vì có quan hệ tình cảm với giọng ca sinh năm 1997, Thiên An đã lên tiếng phân trần và mong khán giả hiểu, dõi theo thành công của Jack, không nên để ý chuyện bên lề.

Về phía Jack, nam ca sĩ từng lý giải nguyên nhân Thiên An thường xuyên xuất hiện trong MV. Anh cho biết công ty nhiều lần muốn đổi diễn viên nhưng anh không muốn fan buồn vì các bạn đã quen với hình ảnh anh và Thiên An thân mật với nhau.

Chân dung nữ chính Thiên An, người xuất hiện dày đặc trong loạt MV của Jack - Ảnh 3

Trong quá khứ, Thiên An từng vướng ồn ào bị tố chảnh chọe, yêu sách khi bắt fan của Jack phải cung cấp thông tin, giấy tờ cá nhân mới được vào nhóm. Khi đó, cô giải thích mục đích để đảm bảo vấn đề an ninh nhưng không được fan chấp nhận. 

Chân dung nữ chính Thiên An, người xuất hiện dày đặc trong loạt MV của Jack - Ảnh 4

Tiếp đó, thời điểm Jack và K-ICM bất hòa, Thiên Anh bị cho là đứng ra bênh vực Jack nên đã bị đuổi khỏi công ty. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn, sự thực ra sao phải chờ người trong cuộc lên tiếng. Cùng từ thời điểm này, cô không còn xuất hiện trong các sản phẩm của Jack nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jack Thúy Vy drama Jack