Tin mới

49 ngày bố ruột, danh hài Hoài Linh có động thái cực lạ sau chuỗi ngày ảm đạm

Thứ tư, 24/11/2021, 11:51 (GMT+7)

49 ngày bố ruột, danh hài Hoài Linh có động thái cực lạ sau chuỗi ngày ảm đạm vì ồn ào hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện.

Tròn 49 ngày bố ruột qua đời, các em của danh hài Hoài Linh lần lượt chia sẻ những cảm xúc nghẹn ngào nhớ về bố và vẫn chưa thể tin vào sự ra đi của đấng sinh thành. Ca sĩ Dương Triệu Vũ, ca sĩ Phương Trang là hai người em của Danh hài Hoài Linh đều có những tâm sự nhớ về bố trong ngày lễ 49 ngày.

49 ngày bố ruột, Dương Triệu Vũ nghẹn ngào chia sẻ khoảnh khắc mẹ nhớ về người chồng quá cố. Ảnh FBNV
49 ngày bố ruột, Dương Triệu Vũ nghẹn ngào chia sẻ khoảnh khắc mẹ nhớ về người chồng quá cố. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, phía danh hài Hoài Linh vẫn tuyệt nhiên im lặng và không có động thái gì trong 49 ngày của bố ruột. Có thể nam danh hài không muốn chia sẻ gì lên trang cá nhân, mạng xã hội mà âm thầm làm lễ cúng 49 ngày cho bố. 

>> Xem thêm: Trang Trần tuyên bố mở sẵn cửa mời kẻ chơi xấu mình vào nhà, dằn mặt vào thì dễ ra thì khó

49 ngày bố ruột, em gái Hoài Linh nhớ về bố. Ảnh FBNV
49 ngày bố ruột, em gái Hoài Linh nhớ về bố. Ảnh FBNV

Trước đó, trong tang lễ của bố ruột, danh hài Hoài Linh cũng xuất hiện âm thầm và không đăng tải bất cứ thông tin nào về lễ tang trên trang cá nhân của mình. 

Cho đến thời điểm hiện tại, danh hài Hoài Linh vẫn "đóng băng" mọi hoạt động, lui về ở ẩn sau loạt ồn ào. Hồi tháng 5 vừa qua, danh hài Hoài Linh bị nữ đại gia Bình Dương tố chưa giải ngân hơn 13 tỷ đồng tiền từ thiện từ năm 2020. Ngay sau đó, danh hài Hoài Linh ra mặt xin lỗi công chúng và cho biết vì lý do dịch bệnh nên chưa giải ngân số tiền Từ thiện này.

Danh hài Hoài Linh trong tang lễ của bố. Ảnh internet
Danh hài Hoài Linh trong tang lễ của bố. Ảnh internet

Sau ồn ào 1 tuần, ekip của danh hài Hoài Linh thông báo đã giải ngân xong tiền từ thiện. Mặc dù đã lên tiếng nói rõ lý do chậm giải ngân nhưng sự việc này đã làm ảnh hưởng đến danh tiếng của nghệ sĩ Hoài Linh. Đã không ít người quay lưng, bỏ theo dõi danh hài Hoài Linh trên các nền tảng mạng xã hội. 

49 ngày bố ruột, danh hài Hoài Linh có động thái cực lạ sau chuỗi ngày ảm đạm - Ảnh 1

Từ "ông trùm showbiz" được công chúng yêu quý, đàn em kính trọng, sự nghiệp của danh hài Hoài Linh bỗng lao dốc không phanh. Nam danh hài đã đánh mất đi tiếng nói trong nghề và niềm tin với công chúng. Có lẽ danh hài Hoài Linh cần rất nhiều thời gian mới có thể lấy lại hình ảnh và quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news