Tin mới

Trang Trần tuyên bố mở sẵn cửa mời kẻ chơi xấu mình vào nhà, dằn mặt vào thì dễ ra thì khó

Thứ tư, 24/11/2021, 11:00 (GMT+7)

Cựu người mẫu Trang Trần tuyên bố mở sẵn cửa mời kẻ chơi xấu mình vào nhà và không quên dằn mặt vào thì dễ ra thì khó toàn thây.

Thời gian qua, cựu người mẫu Trang Trần liên tục bị đối tượng xấu hãm hại không chỉ hack trang cá nhân mà còn mò đến tận nhà để ném chất bẩn bên ngoài. Liên tục bị chơi xấu, cựu người mẫu Trang Trần tỏ ra bức xúc.

Cách đây không lâu, trong lần livestream, cựu người mẫu Trang Trần bức xúc tuyên bố địa chỉ nhà, mở sẵn cửa mời kẻ chơi xấu mình vào nhà để ba mặt một lời. Không chỉ vậy, Trang Trần còn dằn mặt kẻ chơi xấu mình có đủ bản lĩnh thì đến vì vào thì dễ nhưng ra thì khó lòng toàn thây. 

Trang Trần tuyên bố mở sẵn cửa mời kẻ chơi xấu mình vào nhà, dằn mặt vào thì dễ ra thì khó. Ảnh internet
Trang Trần tuyên bố mở sẵn cửa mời kẻ chơi xấu mình vào nhà, dằn mặt vào thì dễ ra thì khó. Ảnh internet

Có vẻ như Trang Trần đang khá bức xúc khi liên tục bị chơi xấu sau lưng. Cựu người mẫu cho rằng, người sai khiến kẻ chơi xấu mình là nữ đại gia đang "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội thời gian vừa qua.

>> Xem thêm: Vy Oanh tự tin khẳng định 'nắm đằng chuôi' chồng đại gia, lộ bản hợp đồng hôn nhân

Trang Trần gây tranh cãi vì đến tìm Hồ Văn Cường chất vấn. Ảnh internet
Trang Trần gây tranh cãi vì đến tìm Hồ Văn Cường chất vấn. Ảnh internet

Bởi trước đó, Trang Trần và nữ đại gia Bình Dương đã có những mâu thuẫn và khẩu chiến trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, trước đây, Trang Trần còn công khai đối đầu với nữ đại gia khi chia sẻ hình ảnh đứng bên ngoài cơ ngơi của CEO Bình Dương. 

Ngoài ồn ào với nữ đại gia Bình Dương, Trang Trần còn gây tranh cãi khi đối chất với Hồ Văn Cường. Theo đó sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, Trang Trần đã ngang nhiên đến nhà tìm Hồ Văn Cường, livestream bắt Hồ Văn Cường phải nói theo ý mình. Hành động này của cựu người mẫu đã khiến cô nhận "gạch đá". Nhiều người cho rằng Trang Trần đang vượt quá giới hạn của bản thân, chen vào câu chuyện của người khác một cách vô duyên. 

Trang Trần tuyên bố mở sẵn cửa mời kẻ chơi xấu mình vào nhà, dằn mặt vào thì dễ ra thì khó - Ảnh 1

Trước đó, Trang Trần cũng nóng nhất mạng xã hội với cuộc khẩu chiến cùng Nhâm Hoàng Khang. Cựu người mẫu tố Nhâm Hoàng Khang hack trang cá nhân của mình trong khi đó "thánh IT" lại cho rằng Trang Trần xúc phạm vợ con mình. Cả hai đấu khẩu khá gay gắt trên MXH. Thậm chí còn hẹn gặp nhau ở quán bún đậu để giải quyết ân oán. Tuy nhiên, cuộc gặp đã không diễn ra. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news