Tin mới

5 dấu hiệu chàng đang giả vờ yêu bạn, đừng vì mật ngọt để bị lừa

Thứ tư, 26/10/2022, 15:36 (GMT+7)

Nhận biết một người giả vờ yêu mình không hề khó, tuy nhiên, nhiều người chìm đắm trong tình yêu lại khó nhìn ra.

Khi một ai đó đã yêu, họ sẽ dâng hiến hết mình cho người yêu. Đối phương trở thành ưu tiên. Lựa chọn, lời nói và cam kết của họ trở nên nghiêm túc. Nhưng, nếu người đàn ông của bạn không yêu thật lòng, anh ta sẽ nói dối và có nhiều dấu hiệu khác. 

Dưới đây là 5 dấu hiệu cho thấy một người đàn ông đang giả vờ yêu:

Ngôn ngữ cơ thể

Anh ấy có thể lặp đi lặp lại lời nói yêu nhưng ngôn ngữ cơ thể thì khó lòng nói dối. Nụ cười của anh ta giả tạo nếu không có những nếp nhăn ở đuôi mắt. Ngoài ra, yêu thật lòng thì anh ấy sẽ phản chiếu hành động của bạn, chẳng hạn như cử chỉ tay, cử động, tư thế... Giao tiếp bằng mắt, cái chạm tay liệu có làm anh ấy nao núng? Hãy quan sát những ngôn ngữ này để nhận diện người đàn ông của bạn.

5 dấu hiệu chàng đang giả vờ yêu bạn, đừng vì mật ngọt để bị lừa - Ảnh 1

Không nhất quán giữa lời nói và hành động

Khi nói đến sự nhất quán, anh ta nên tin tưởng và làm những gì mình nói, không có sự khác biệt giữa lời nói và hành động. Nếu anh ta thường xuyên thay đổi những gì mình nói và nói theo cách khó hiểu thì điều đó có nghĩa là anh ta đang giả vờ.

Anh ấy ưu tiên mọi người hơn bạn

Nếu một người đàn ông yêu bạn, bạn sẽ trở thành ưu tiên của anh ấy. Người ta sẽ chớp lấy mọi cơ hội để được đi chơi với bạn bè không? Có vội vã mỗi khi bạn bè nhờ vả không? Một người hết lòng với bạn bè thì không có gì sai, nhưng nếu sự hết lòng này khiến bạn khó chịu thì khác. Nếu bạn phàn nàn và anh ấy vẫn đứng về phía bạn bè thì điều đó có nghĩa anh ta không thực sự yêu bạn. 

Anh ấy không quan tâm đến việc khiến bạn thất vọng

5 dấu hiệu chàng đang giả vờ yêu bạn, đừng vì mật ngọt để bị lừa - Ảnh 2

Nếu giả vờ yêu, anh ấy sẽ không quan tâm đến việc làm bạn thất vọng. Hãy trao đổi thẳng thắn về vấn đề này. Nếu anh ta vẫn không thay đổi thì đó là dấu hiệu cho thấy tình yêu đã không còn.

Anh ấy lừa dối bạn

Nếu anh ấy lừa dối bạn thì điều đó có nghĩa là "tình yêu" dành cho bạn chưa bao giờ bền chặt. Khi chúng ta bước vào một mối quan hệ, chúng ta cam kết, chung thủy, không có gì phải bàn cãi.

(Theo India Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news