Tin mới

5 điều cần làm hợp phong thủy để mang tài lộc vào nhà đầu năm mới

Thứ ba, 01/02/2022, 06:12 (GMT+7)

Muốn tài lộc vào nhà đầu năm mới Nhâm Dần 2022, bạn cần áp dụng một số điều sau đây cho hợp phong thủy.

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Mang nước vào nhà

Trong những ngày đầu tiên của năm mới, bạn có thể bê một hồ nước, hồ cá, hòn non bộ… vào nhà. Đây là yếu tố Phong thủy bởi nước là yếu tố quan trọng giúp tiền bạc vào, gia đình sung túc. Bên cạnh đó, nước cũng mang ý nghĩa làm dịu đi những căng thẳng, áp lực của các thành viên phải chịu trong năm cũ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trang trí tường, rèm cửa

Ở khu vực tiền tài, đón lộc, bạn có thể lựa chọn màu tường, màu rèm cửa những gam màu nóng. Điều này không những giúp tăng sức sống, sức mạnh cho căn nhà mà còn tạo nên một không gian điểm nhấn đẹp mắt trong dịp đầu xuân năm mới.

Tạo mùi hương nhẹ nhàng cho ngôi nhà

Có nhiều cách giúp bạn tạo mùi hương cho căn nhà, ví dụ như dùng nến, xông tinh dầu hoặc đơn giản là cắm một bình hoa. Mùi thơm theo phong thủy sẽ giúp xua tan các mùi xú uế, tăng cường những khí tốt lành cho căn nhà và mang đến cảm giác dễ chịu hơn cho mọi người.

Trang trí khu vực cửa chính

Cửa chính là nơi hút tài lộc và may mắn cho mỗi ngôi nhà, chính vì vậy, tại khu vực này bạn không những nên dọn dẹp sạch sẽ mà còn cần loại bỏ các vật chắn ngang để không ngăn chặn tài lộc đi vào và không được để chuông cửa nhà hỏng vào đầu năm mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Khai bếp đầu năm mới

Bếp là nơi ấm cúng nhất trong gia đình, hội tụ đủ 5 yếu tố ngũ hành. Vì vậy, bạn cần khai bếp đầu năm giúp ngũ hành tương sinh, vượng khí dồi dào, mang về nhiều tài lộc cho gia chủ. Để khai bếp, bạn nên ưu tiên nồi, chảo hình tròn, không gỉ sét vì chúng tượng trưng cho sự trọn vẹn của gia chủ trong năm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news