Tin mới

Đến cuối năm, Ngọc Trinh phải đi bán nhà, lỗ liền 5 tỷ căn penthouse tự hào 1 thời

Thứ hai, 24/01/2022, 10:29 (GMT+7)

Cộng đồng mạng lan truyền clip ghi lại cảnh Ngọc Trinh đi bán căn penthouse hoành tráng nhưng lỗ liền 5 tỷ.

Ngọc Trinh là sao Việt đi đến đâu cũng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Mới đây, hình ảnh người đẹp nội y xuất hiện ở một phòng công chứng để làm thủ tục bán nhà đã gây xôn xao Cộng đồng mạng. Cụ thể, Ngọc Trinh có mặt tại một phòng công chứng ở Quận 5 (TP.HCM) để làm thủ tục hành chính với căn nhà.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Khác với vẻ thường thấy trong ống kính phóng viên, Ngọc Trinh lần này xuất hiện trong bộ trang phục giản dị với áo thun dài tay, quần jeans và đeo khẩu trang kín mít. Khi phát hiện bản thân được quay, Ngọc Trinh không hề tức giận mà thoải mái cười đùa: "Mở ra cho mọi người biết coi".

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Chính vì vậy mà sau đó, chủ nhân đoạn clip đã đăng tải hình ảnh này vào ngày 23/1 và không ngại tag tên Ngọc Trinh ở phần caption. Theo đoạn clip do người này chia sẻ, người này cho biết bản thân chính là người mua nhà của Ngọc Trinh. Do vậy, cộng đồng mạng đã được phen ngỡ ngàng và không khỏi thắc mắc về căn nhà mà "nữ hoàng nội y" đang làm thủ tục sang tên vào dịp cuối năm.

Người mua nhà của Ngọc Trinh sau đó đã tiếp tục ra 1 clip giới thiệu chi tiết căn nhà bản thân mua lại. Người này cho biết căn penthouse này chính là nơi mà Ngọc Trinh từng ở trước khi chuyển sang biệt thự ở Quận 9 (TP.HCM).

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, vào thời điểm tháng 5/2021, Ngọc Trinh đã rao bán căn penthouse và chốt với giá bán ra là 15 tỷ đồng. Con số này khiến Ngọc Trinh lỗ 5 tỷ so với lúc mua vào năm 2015 bởi khi ấy, căn nhà được báo giá tới hơn 20 tỷ đồng bao gồm cả chi phí lắp đặt nội thất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news