Tin mới

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này

Thứ sáu, 26/03/2021, 21:39 (GMT+7)

Túi xách là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mỗi cô nàng, thế nhưng để lựa chọn được kiểu túi xách hợp với style “Hàn xẻng” quả thực không dễ chút nào.

Từ các sàn diễn thời trang cho đến “mặt trận” Instagram, đây là những kiểu túi đang được các tín đồ thời trang mê mẩn, đặc biệt là những cô nàng đang theo phong cách “bánh bèo”.

Túi bông

Những chiếc túi từ chất liệu bông mềm mại đã rất được yêu thích trong năm 2020 vừa qua. Trong năm 2021 này, kiểu túi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và tiếp tục là xu hướng đáng chú ý. 

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 1

Loạt họa tiết như da beo, bò sữa, ngựa vằn... luôn được giới trẻ “xứ kim chi” săn lùng một cách cuồng nhiệt. Khi diện kiểu túi này sẽ bạn vô cùng trẻ trung, cá tính nhưng cũng không kém phần chanh sả. 

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 2

Túi cói

Túi cói mang nét mộc mạc xen lẫn vẻ phóng khoáng, tự do nên cực hợp với các cô nàng bánh bèo. Item này "ăn rơ" với hầu hết các kiểu trang phục và giúp set đồ thêm trendy, hút mắt. 

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 3

Nếu không diện túi cói đi dạo phố, item này cũng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những chuyến du lịch. Hãy đầu tư cho mình những chiếc túi có sợi đan chắc chắn.

Túi không cạnh

Thời trang là không giới hạn.... chính vì vậy những chiếc túi không cạnh sẽ mang đến cho bạn sự phóng khoáng và đầy tự do.

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 4

Đừng ngần ngại “tậu” em này về tủ đồ của mình bởi khả năng mix đồ của kiểu túi này vô cùng thoải mái. Dáng túi mềm mại này mang đến vẻ nữ tính, sẽ  rất ăn ý với những set đồ từ nhẹ nhàng, nữ tính đến sành điệu, chất chơi.

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 5

Túi xách thiết kế đơn giản

Một trong những “chân lí” trong lựa chọn phụ kiện của gái Hàn chính là “say no” với những thứ diêm dúa. Nó khiến ta trở nên đừng tuổi và vô cùng quẻ mùa nếu ăn mặc “không tới”. 

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 6

Nếu là người sành mặc, bạn hãy lựa chọn những mẫu túi xách có thiết kế đơn giản. Hạn chế các chi tiết trang trí và ưu tiên sử dụng những màu sắc trung tính. Đơn giản là thế, nhưng những items lại không hề đơn điệu mà còn mang cảm giác thời thượng, trendy và phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 7

Túi xách quai xích lớn

Được nhà mốt Bottega Veneta tích cực lăng xê trong năm 2020. Túi xách quai xích lớn tiếp tục mang đến “làn gió mới” trong năm nay. Cho dù chiếc túi xách của bạn có đơn giản, bassic đến đâu thì một dây xích lớn sẽ thu hút sự chú ý và giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. 

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 8

Hãy lựa chọn dây xích ánh đồng nếu bạn muốn thời thượng, sang chảnh tựa quý cô. Còn nếu muốn nhẹ nhàng cá tính thì “ghim” ngay ánh bạc, ánh đen nhé. Chắc chắn kiểu túi này sẽ giúp bạn có một diện mạo cực “high – fashion”

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 9

Túi tote

Với lợi thế “chứa đựng cả thế giới” túi tote luôn chứng minh độ bất tử của mình trong lòng hội chị em. 

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 10
Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 11

Muốn xinh xẻo được như gái Hàn, bạn nên chọn những chiếc túi có kích thước vừa phải, họa tiết đơn giản. Sự lựa chọn an toàn nhất chính là màu trắng. Hoặc bạn có thể “in” lên món đồ này một câu slogan để hiện cái tôi cá tính, truyền tải phương châm sống tốt đẹp.

Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 12
Muốn “sang-xịn-mịn” như gái Hàn, bạn không nên bỏ qua những kiểu túi xách này - Ảnh 13

Ảnh: Tổng hợp IG

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news