Tin mới

Loạt Hoa hậu đọ chân dài qua ống kính của 'người đi đường': Đỗ Thị Hà chuẩn 'đôi chân kiếm Nhật' đến Thiên Ân lại khác

Thứ năm, 02/02/2023, 11:39 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình chuẩn chỉnh, liệu Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Thanh Thủy còn giữ được phong độ đôi chân dài qua những hình ảnh chụp lén?

Camera thường và những góc quay ngẫu hứng luôn là nỗi đáng sợ của các mỹ nhân Việt. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp trước ống kính nhưng không phải ai cũng giữ được phong đồ đỉnh cao qua camera thường của người đi đường. Đặc biệt đối với các hoa hậu - đại diện nhan sắc của một quốc gia - cũng không ngoại lệ. Những bức ảnh bóc trần thân hình nhất là đôi chân dài của những mỹ nhân làng hương sắc dưới đây có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây không lâu, tân Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy đã để lộ nhan sắc từ ống kính chưa được chỉnh sửa của người đi đường. Theo đó, người đẹp ra phố đón năm mới và ngẫu nhiên chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Nhan sắc bấp chấp camera thường của Thanh Thủy.
Nhan sắc bấp chấp camera thường của Thanh Thủy.

Ở độ tuổi 20, Huỳnh Thị Thanh Thủy diện đồ cá tính khoe trọn thân hình nuột nà cùng nhan sắc trẻ trung của mình. Đáng chú ý là đôi chân dài miên man của người đẹp gốc Đà Nẵng nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Dù ở ống kính chưa được chỉnh sửa nhưng Thanh Thủy vẫn không hề bị dìm đi một chút nào.

Một trong những nàng Hậu nổi tiếng với đôi chân thon dài, thẳng tắp vì như "kiếm Nhật" là Đỗ Thị Hà cũng từng bị "người đi đường" chụp ảnh. Không phải ngẫu nhiên đôi chân của Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen đến như vậy. Bất chấp các góc máy hay ánh sáng không tốt thì đôi chân cực phẩm của người đẹp gốc Thanh Hóa cũng không hề bị dìm. Có lợi thế đôi chân dài, thẳng, Đỗ Thị Hà luôn ưu tiên những trang phục cắt xẻ để khoe trọn vẹn được điểm mạnh trên cơ thể của mình.

Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với đôi chân 1m1.
Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với đôi chân 1m1.

Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng gây xôn xao với hình ảnh chụp lén ở trung tâm thương mại. Được mệnh danh là "Hoa hậu của các Hoa hậu", không chỉ có gương mặt tỷ lệ vàng đẹp không góc chết mà người đẹp gốc Hội An còn có đôi chân dài khiến bao người ngưỡng mộ. Dù không thẳng tắp như Đỗ Thị Hà nhưng vẫn thon nhỏ đầy gợi cảm.

Tiểu Vy cũng đẹp không góc chết trong ảnh chụp lén.
Tiểu Vy cũng đẹp không góc chết trong ảnh chụp lén.

Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng từng rơi vào ống kính chụp lén của "người đi đường". Điều bất ngờ là dù ánh sáng không được tốt nhưng đôi chân mịn màng cùng thân hình không điểm chê của chân dài Ê-đê không khác quá nhiều so với ảnh đã chỉnh sửa.

Thân hình H'Hen Niê không khác nhiều với ảnh chỉnh sửa.
Thân hình H'Hen Niê không khác nhiều với ảnh chỉnh sửa.

Một người đẹp từng bị Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International chê bai ngoại hình là Đoàn Thiên Ân cũng không thoát được ảnh được "người đi đường' chụp lại. Trong phần thi trang phục áo tắm ở Miss Grand International 2022, Đoàn Thiên Ân đã nỗ lực khoe thân hình thon thả. Dù đôi chân không thon nhỏ như nhiều người đẹp khác nhưng Đoàn Thiên Ân lại có đôi chân khá săn chắc.

Đoàn Thiên Ân cũng để lộ đôi chân săn chắc qua camera thường.
Đoàn Thiên Ân cũng để lộ đôi chân săn chắc qua camera thường.

Ảnh tổng hợp từ Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news